Tiếng Việt | English

26/06/2015 - 08:42

Kỷ niệm 19 năm thành lập Mạng Vinaphone (26-6-1996 – 26-6-2015): Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày thành lập mạng VinaPhone (26-6-1996 – 26-6-2015), Viễn thông (VNPT) Long an phối hợp VinaPhone khu vực phía nam tổ chức Chương trình Tri ân khách hàng với mong muốn được thể hiện lòng tri ân, cảm ơn sự yêu mến của quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ do VNPT Long An cung cấp.


Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Lê Văn Bích và Giám đốc VNPT Long An - Phan Hòa Bình tặng quà tri ân cho các đại lý xuất sắc

Chương trình Tri ân khách hàng gồm nhiều hoạt động thiết thực với mục tiêu mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của VNPT.Tại hệ thống Điểm giao dịch của VNPT Long An trên toàn tỉnh sẽ tập trung trưng bày nhiều sản phẩm hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng; 100% điểm giao dịch được bố trí gọn gàng, sạch đẹp và các giao dịch viên luôn tươi cười, nhiệt tình tiếp đón, hướng dẫn khách hàng, tạo sự vui tươi, thoải mái, thuận tiện cho khách hàng khi đến tham quan, mua sắm.

Trong chương trình này, VNPT Long An tổ chức tri ân bằng hình thức thăm hỏi, trao thiệp cảm ơn và tặng quà lưu niệm cho trên 2.000 thuê bao di động VinaPhone (kể cả thuê bao trả trước và trả sau) trung thành gắn bó với VNPT Long An.

Bên cạnh đó, VNPT Long An còn phối hợp VinaPhone khu vực phía Nam tổ chức Chương trình Tri ân Đại lý năm 2015 với chủ đề “Đồng hành cùng phát triển” để gửi gắm sự tri ân sâu sắc tới các đại lý - những người đã luôn ủng hộ, đồng hành và là cầu nối quan trọng đưa các sản phẩm/dịch vụ của VNPT đến với khách hàng.


Giao dịch viên tại Điểm giao dịch 55 Trương Định, phường 1, TP.Tân An nhiệt tình hướng dẫn khách hàng

Phó Giám đốc VNPT Long An - Nguyễn Ngọc Hưng, cho rằng: Chương trình Tri ân khách hàng không chỉ đem đến những sản phẩm/dịch vụ tiện ích, giá cả cạnh tranh mà trên hết qua chương trình, cán bộ, công nhân viên VNPT Long An muốn gửi lời tri ân, lời “Cảm ơn” chân thành tới tất cả các khách hàng trên toàn tỉnh. Qua đây, toàn thể cán bộ, công nhân viên VNPT Long An cũng mong muốn được lắng nghe ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng, giúp chúng tôi có thể phục vụ ngày một tốt hơn. Sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng sẽ là động lực để VNPT Long An tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng, đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng trong thời gian tới.

Thanh Tuyền

Chia sẻ bài viết