Tiếng Việt | English

18/05/2020 - 10:09

Kỷ niệm ngày sinh Bác Hồ bằng trải nghiệm độc đáo trên 10 tờ báo in 

Bạn đọc được đề nghị dùng bút màu tô vào những hình tròn in trên trang báo để vẽ chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và gấp một phần trang báo thành khung ảnh một cách dễ dàng.


10 tờ báo in kỷ niệm ngày sinh Bác Hồ bằng cách mang lại trải nghiệm độc đáo cho độc giả.

Ngày 19/5, mười tờ báo in tại Việt Nam sẽ kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng cách mang lại trải nghiệm chưa từng có cho độc giả của mình.

Bạn đọc được đề nghị dùng bút màu tô vào những hình tròn in trên trang báo để vẽ chân dung vị lãnh đạo vô cùng kính yêu - biểu tượng ngời sáng về đạo đức cách mạng, tấm gương hy sinh, hiến dâng trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Với những trang báo khổ A3, độc giả còn được hướng dẫn gấp một phần trang báo thành khung ảnh một cách dễ dàng.

Để tăng thêm tính tương tác với độc giả, ở một góc của tấm hình được in mã QR. Độc giả sử dụng điện thoại di động quét mã này sẽ truy cập trực tiếp các bài viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh trên website của mỗi báo.

Các báo tham gia chương trình này gồm Tin Tức, Thể thao & Văn hóa, Vietnam News, Le Courrier du Vietnam (TTXVN), Tiếng nói Việt Nam (VOV), Thiếu Niên Tiền Phong, Nhi Đồng, Gia đình Việt Nam, Nông nghiệp Việt Nam, Nông thôn Ngày nay.

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 45 năm giải phóng miền Nam-thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2020), tám tờ báo in cũng tham gia chương trình do TTXVN khởi xướng là tạo lá cờ tổ quốc bằng trang báo in.

Độc giả được hướng dẫn cắt hình cờ tổ quốc in trên hai mặt của trang báo và dùng một phần trang báo để quấn thành cán cờ, sau đó chụp hình lá cờ đỏ sao vàng rồi đăng lên mạng xã hội với hashtag #toiyeuvietnam để góp phần lan tỏa lòng tự hào dân tộc./.

Video giới thiệu về chương trình:

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích