Tiếng Việt | English

16/06/2017 - 21:02

Làm cách nào để bạn gái đồng ý hẹn hò

Không biết số tôi lận đận chuyện tình duyên thế nào mà đến nay đã 27 tuổi, vẫn chưa có mảnh tình vắt vai.

 

Ảnh minh họa

Nói ra thật đáng xấu hổ, nhưng bây giờ tôi đã thật sự hết cách, trong khi ba mẹ tôi lại thường xuyên gây áp lực về việc tôi phải cưới vợ ngay cho ông bà có cháu cho vui nhà vui cửa trong lúc tuổi già.

Tôi đang làm cho công ty về thiết kế thời trang đến nay được 5 năm. Nói chung từ công việc, đến nhà cửa đều đã ổn định, nhưng hiện tại tôi lại chưa quen được bạn gái nào.

Trước đây tôi cũng có vài cô bạn gái thông thường, chơi thân với nhau được thời gian, thấy hợp nên tôi cũng cố tìm mọi cách để chuyển từ tình bạn sang tình yêu. Nhưng hậu quả là trở thành người yêu không được mà bạn gái bình thường cũng mất luôn.

Các bạn cùng lứa với tôi, tán cô nào là dính cô đó, nhưng sau đó họ lại chia tay, vì cô gái phát hiện bạn trai quá lăng nhăng. Còn tôi, lý lịch rất "sạch", rất đường hoàng, có công việc ổn định mà lại không có bạn gái, nói ra không ai tin vào điều đó mới khổ.

Bây giờ tôi thật sự mất phương hướng, cứ mỗi lần gia đình tôi có hỷ sự, cả dòng họ hai bên nội ngoại gặp nhau ai cũng lời ra tiếng vào về việc sao đến tuổi này mà tôi chưa có vợ. Có người còn độc miệng nói hay tôi bị lệch lạc về giới tính nên mới chấp nhận "ế", chứ tuổi tôi bây giờ ai cũng có gia đình và đôi ba đứa con rồi.

Do vậy mà thời gian gần đây tôi hay lên các trang mạng để tìm hiểu, tham khảo tôi cũng thấy nhiều anh chị bày tỏ ý kiến, quan điểm về bản thân để mọi người tìm cách giải quyết giúp. Qua bài viết này, tôi cũng hy vọng được các anh chị đi trước cho một vài lời khuyên hữu ích làm thế nào để cưa đổ bạn gái, để cô ấy không bỏ chạy mất dép như cách tôi đã làm./.

Nguyễn Tú/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích