Tiếng Việt | English

08/01/2017 - 17:32

Làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tự sát do mâu thuẫn gia đình

 

Người dân hiếu kỳ kéo đến xem tại hiện trường vụ án. (Ảnh: Phạm Thanh Tân/Vietnam+)

Trưa ngày 8/1, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Trần Văn Minh cho biết, các ngành chức năng của tỉnh và huyện đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nghi án do mâu thuẩn gia đình, chồng giết vợ rồi tự sát xảy ra tại quán càphê N. nằm trên tỉnh lộ 784, ấp 2, xã Bàu Đồn.

Nạn nhân tại hiện trường được xác định tên Nguyễn Thị Ngọc Hà, sinh năm 1995 và người chồng​ tên là Trần Văn Trong, sinh năm 1984, cùng ngụ tại ấp 2, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Theo một số người dân, cặp vợ chồng kể trên chỉ mới đến ở tại quán càphê N. (ấp 2, xã Bàu Đồn) vào đêm 7/1.

Trước đó, quán càphê N. do dì của Hà thuê bán được khoảng 1 tháng, dự định cho vợ chồng Trong, Hà thuê lại. Tuy nhiên đến sáng 8/1 thì xảy ra vụ việc đau lòng kể trên.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, vào lúc khoảng gần 8 giờ, ngày 8/1, người bán nước đá đến quán càphê N. để giao như thường lệ.

Nhưng ​do quán đóng cửa​, người này bước vào thì thấy chị Hà nghi đã chết nằm dưới sàn nhà, nên đã tri hô cho mọi người xung quanh đến.

Tại hiện trường, chị Hà đã tử vong với vết thương sâu ở vùng cổ, còn anh Trong đang hấp hối, xung quanh nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Người dân nhanh chóng đưa anh Trong đi cấp cứu.

Theo nhận định ban đầu của các ngành chức năng khi khám nghiệm hiện trường, có thể do mâu thuẫn gia đình, người chồng trong lúc nóng giận, mất lý trí đã ra tay hạ sát vợ rồi uống thuốc diệt cỏ để tự sát.

Cũng theo Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Bàu Đồn, anh Trong cũng đã tử vong, sau khi được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Gò Dầu, vì ngộ độc quá nặng.

Ngành chức năng cũng bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình và Ủy ban Nhân dân huyện Gò Dầu đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng để gia đình làm các thủ tục mai táng.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành điều tra làm rõ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết