Tiếng Việt | English

22/05/2018 - 14:04

Làm rõ vụ đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau

Sau gần 9 ngày vụ việc đánh ghen tàn bạo xảy ra trên địa bàn, UBND xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã có báo cáo về huyện xử lý

Ngày 22/5, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau), cho biết đã chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ clip đánh ghen tàn bạo xảy ra tại xã Đông Hưng gây xôn xao dư luận và trên mạng xã hội 10 ngày qua. "Tôi đã xem qua các clip quay cảnh đánh ghen được cho là xảy ra trên địa bàn huyện. Hành vi đánh ghen của những người trong clip là tàn ác, khó chấp nhận… Không ai có quyền xâm phạm thân thể người khác trái pháp luật như vậy cả. Sau khi xem clip, tôi đã chỉ đạo công an huyện xác minh. Chiều 21/5, Công an huyện Cái Nước đã cho trinh sát xuống hiện trường và đề nghị Công an xã Đông Hưng giao toàn bộ hồ sơ để xem xét, xử lý", ông Giang nói. 

Ảnh cắt từ clip vụ đánh ghen tàn bạo ở Cái Nước, tỉnh Cà Mau

Vụ việc đánh ghen rất tàn bạo được cho là xảy ra vào đêm 12, rạng sáng 13/5 và được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. Nhiều người dân ở xã Đông Hưng cho biết vụ đánh ghen nói trên xảy ra tại nhà ông T.V.T. Công an xã Đông Hưng có lập biên bản hiện trường lúc vụ việc xảy ra. Người đàn bà bị đánh là con ruột của ông T. Còn người đàn ông sau khi bị hành hạ, lột trần đã chạy thoát về hướng U Minh.

Ông P., một người đàn ông bán tạp hóa và chạy đò bao ở xã Đông Hưng cho biết trước khi việc đánh ghen xảy ra, có người đàn ông đến gởi xe, mua bia, mì ăn liền… ở nhà ông. "Người này nói vô thăm người quen tại nhà ông T.V.T. trong hậu kênh. Một lúc sau thì có một nhóm người đi đánh ghen tụ tập, rình rập và bắt quả tang đôi nan nữ đang quan hệ trong nhà ông T. Họ bắt trói, cắt tóc, bôi chất bẩn, đánh đập tàn nhẫn người phụ nữ như thời trung cổ, rồi lấy điện thoại quay hình lại… Trong đời tôi chưa từng chứng kiến cảnh đánh ghen nào tàn bạo như vậy", ông P. kể.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, 2 nạn nhân bị đánh ghen trong clip là anh T. và chị N., ngụ cùng ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Cả 2 đã có gia đình và có con.

Vào ngày 12/5, chị N. nói với chồng về quê ở huyện Cái Nước giữ nhà cho cha mẹ đi khám chữa bệnh vài ngày. Anh T. cũng nói với vợ là có công việc phải đi xa, không về nhà trong đêm.

Do nghi ngờ từ trước, vợ anh T. tổ chức theo dõi. Đến 1 giờ đêm, rạng sáng 13/5, tại nhà của cha mẹ chị N., một nhóm người đã tông cửa xông vào phòng ngủ, phát hiện 2 người đang quan hệ. Họ đã lôi cả 2 người ra phòng khách trói, bôi chất bẩn vào người chị N., đánh đập cả 2 một cách tàn nhẫn…

Sau một lúc hành hạ, quay clip, nhóm người này đã cho anh T. và chị N. mặc đồ và về. Clip đánh ghen này sau đó bị tung lên mạng xã hội, gây xôn xao vùng quê.

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, sau khi xảy ra sự việc, công an xã lập các biên bản và hòa giải cho 2 bên, buộc 2 bên cam kết không tái phạm. "Vụ việc thuộc thẩm quyền nên xử lý xong, 2 bên đã thoả thuận rồi", ông Dương Văn Danh, Phó Trưởng Công an xã Đông Hưng là người nhận tin báo, lập biên bản vụ việc, cho biết./.

Duy Nhân/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết