Tiếng Việt | English

25/07/2017 - 14:32

Làm sao khi lỡ dính bầu lại bị bạn trai từ chối

Tôi đang rối bời, sợ hãi và cũng không biết mình sẽ nên phải làm gì vào thời điểm này, chưa bao giờ mọi chuyện tồi tệ lại đến vậy.

 

Ảnh minh họa

Tôi 25 tuổi còn anh ấy đã 27. Yêu nhau được hơn 2 năm, chúng tôi xác định sẽ cưới nhau vì chúng tôi rất hợp nhau. Cách đây 5 tháng tôi có đi làm ở gần nhà anh ấy, để tiện việc chăm sóc và tiết kiệm chi phí cũng như để dành tiền sau khi cưới nhau, anh đề nghị tôi về sống chung nhà. Lúc đầu tôi rất ái ngại, nhưng anh thuyết phục mãi, nên tôi đồng ý.

Thời gian đầu chung sống, tôi rất vui vẻ, hạnh phúc tôi luôn nghĩ đến viễn cảnh một mái ấm hạnh phúc và những đứa con thơ. Nhưng từ khi sống chung, anh bắt đầu thay đổi, thường xuyên tụ tập bạn bè nhậu say đến bí tỉ, có hôm nhậu xong còn xô xát đánh nhau…

Trong đám bạn của anh có Cường, anh không biết nhậu. Khi mọi người nhậu thì Cường hay ngồi đàn, hát góp vui, có việc gì anh cũng phụ tôi. Có hôm Cường còn bênh vực tôi khi bạn trai cứ bắt tôi đi mua hết cái này đến cái khác trong khi tôi đã đi làm về rất mệt.

Thấy anh thay đổi, tôi buồn, khuyên anh chú tâm làm việc kiếm tiền để còn lo cho tương lai hai đứa, nhưng những gì tôi nói anh đều gạt phăng và còn nói tôi không có tư cách dạy đời anh ấy. Anh còn nói tôi có tình ý với Cường, bạn thân của anh.

Nhưng dù tôi có phân minh thế nào anh ta cũng cho rằng tôi có tật giật mình và cố tình che giấu. Tôi thật sự rất hối hận vì tin tưởng người đàn ông không ra gì. Tôi định dứt áo ra đi, không muốn day dưa gì với anh ấy, nhưng lại phát hiện mình có bầu. Biết tôi mang thai, anh vẫn thản nhiên và không ngớt hỏi đứa con trong bụng của tôi là con ai? Con của anh ấy hay của Cường?…

Bây giờ tôi mới biết, cái sai lớn nhất của tôi là tin tưởng dọn về sống chung nhà với anh ta. Phải chăng anh ta đã ăn no đến chán chê rồi thì cố phủi mọi trách nhiệm, ngay cả bổn phận làm cha anh cũng không thèm quan tâm. Phải chăng anh ta cố tình nói tôi có tình ý với Cường cũng là cách mà anh ta muốn đuổi khéo tôi đi.

Tôi phải làm sao nuôi nổi con với đồng lương công nhân bây giờ, vì tôi phải còn lo cho ba mẹ già ở quê. Mặt khác tôi sợ ba mẹ tôi không chịu nổi cú sốc khi tôi không có chồng mà chửa. Sai lầm của tôi là quá tin tưởng vào lời đường mật của bạn trai, thật sự lúc này tôi không thể vượt qua được cú sốc lớn và những cay đắng mà bạn trai đã gây cho tôi. Tôi phải làm sao đây khi cái bụng mỗi ngày một lớn…./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích