Tiếng Việt | English

16/02/2020 - 15:40

Lãng mạn phim Mùa Valentine

Như món quà dành tặng các cặp đôi đang yêu, những bộ phim lãng mạn, ngôn tình “đổ bộ” vào dịp Valentine năm nay góp thêm chút dư vị cho tình yêu lứa đôi ngọt ngào hơn. Nếu mùa Valentine năm nay, bạn không có kế hoạch cùng người ấy đi du lịch thì hãy cùng nhau thưởng thức những khoảnh khắc ngọt ngào cùng những thước phim tình cảm lãng mạn nhé!

Nhờ chiếc máy ảnh cũ, Jean có cơ hội tìm gặp Aim - mối tình một thời của mình trong phim Happy Old Year
Nhờ chiếc máy ảnh cũ, Jean có cơ hội tìm gặp Aim - mối tình một thời của mình trong phim Happy Old Year

Happy old year

Đầu tiên phải kể đến là phim Happy Old Year (Tháng năm hạnh phúc ta từng có). Bộ phim xoay quanh chuyện tình của Jean và Aim. Trong một lần cùng anh trai cải tạo lại căn nhà đang ở thành văn phòng làm việc, Jean phát hiện ra chiếc máy ảnh của Aim. Ký ức bỗng ùa về với khoảng thời gian còn mặn nồng của cặp đôi. Với nhiều lý do, họ chia tay và chôn vùi những tình cảm kia tận đáy lòng. Cả hai những tưởng sẽ chẳng bao giờ nhớ lại những tình cảm trước kia thì chiếc máy ảnh lại kéo họ đến gần nhau hơn với những kỷ niệm ngọt ngào. Từ chiếc máy ảnh, Jean có cơ hội tìm gặp lại Aim. Thông qua những vật dụng cũ, họ như bước vào cỗ máy thời gian để nhìn lại những tháng ngày đã qua, cảm nhận được niềm hạnh phúc xưa tưởng chừng đã rơi vào quên lãng. Nhưng thực tế thì cả hai đã có cuộc sống mới, hoàn toàn khác nhau. Liệu những cảm xúc một thời có níu giữ được hai tâm hồn đã từng yêu nhau trở về bên nhau lần nữa không? Happy Old Year sẽ cùng các cặp đôi đang yêu trải qua những cảm xúc ngọt ngào đầy lãng mạn trong mùa Valentine này.

Sắc đẹp đối trá

Một bộ phim Việt Nam ra rạp trong mùa Valentine này là Sắc đẹp dối trá. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời cô.

Nhân vật chính của phim là Dương, anh chàng cascadeur có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng luôn khát khao được trở thành phụ nữ. Trong một lần chứng kiến một băng nhóm giết người, Dương buộc mình phải thay đổi hình dạng bên ngoài để tránh sự truy đuổi của họ. Sau khi phẫu thuật chuyển giới thành công, Dương tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Mẹ Trái đất và một lần nữa, cô lại chạm mặt những kẻ sát nhân, bước vào cuộc rượt đuổi gay cấn để giành lại mạng sống. Sắc đẹp dối trá chính thức khởi chiếu vào ngày 14/02/2020 với sự tham gia của dàn diễn viên: Hương Giang, Phát La, Tuấn Trần, Puka, Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân, Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu,… 

Câu chuyện tình lãng mạn của Phong và Linh tại xứ sở sương mù trong phim Bí mật của gió

Câu chuyện tình lãng mạn của Phong và Linh tại xứ sở sương mù trong phim Bí mật của gió

Bí mật của gió

Một bộ phim Việt Nam nữa hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau về tình yêu là Bí mật của gió. Đây là bộ phim lãng mạn, hài hước, giả tưởng xoay quanh chuyện tình của Linh và Phong tại xứ sở sương mù. Mối quan hệ của cả hai đã mang đến vô vàn điều tò mò dành cho khán giả với “tình người duyên ma”. Không thể siêu thoát và bị mắc kẹt tại dương gian suốt hơn nửa thế kỷ, Phong vô tình gặp và đem lòng yêu cô gái tên Linh khi cô gái nhỏ đến với Đà Lạt. Câu chuyện bí mật về Phong dần được hé mở khi hai đôi tay đan vào nhau nhưng không thể chạm nhau. Cả hai cùng với “thám tử tâm linh” An quyết tìm ra “bí mật của gió” để giải thoát cho Phong.

Chuyện tình lãng mạn trong phim Hạ cánh nơi anh

Chuyện tình lãng mạn trong phim Hạ cánh nơi anh

Hạ cánh nơi anh

Một trong những bộ phim truyền hình tạo được hiệu ứng trong thời gian gần đây là Hạ cánh nơi anh của Hàn Quốc. Chuyện phim nói về cuộc tình của chàng sĩ quan Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên và cô gái Hàn Quốc. Nàng là con gái của một chủ tịch tập đoàn lớn ở Hàn Quốc, chàng là một sĩ quan Triều Tiên. Trong một lần nhảy dù, vì lốc xoáy, nàng đã đáp xuống lãnh thổ Triều Tiên và bất ngờ “hạ cánh” vào vòng tay chàng. Tình yêu ngọt ngào, đầy biến cố đến với họ khi chàng giúp nàng che giấu thân phận và luôn ở bên để bảo vệ tình yêu của mình. Xem một bộ phim lãng mạn như Hạ cánh nơi anh, khán giả như bồi hồi nhớ về một khắc nào đó đã từng yêu và rung động./.

Diễm Phương

Chia sẻ bài viết