Tiếng Việt | English

20/11/2019 - 17:32

Lãnh đạo huyện Bến Lức thăm gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Ngày 20/11, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Bến Lức, tỉnh Long An – Trần Văn Tươi cùng các thành viên Ban ATGT huyện đến thăm hỏi và tặng quà 6 hộ gia đình có người thân là nạn nhân TNGT tại một số xã của huyện.

Lãnh đạo huyện Bến Lức thăm hỏi gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Tại các nơi đến, ông Trần Văn Tươi cùng các thành viên trong đoàn thăm hỏi về cuộc sống của gia đình các nạn nhân, chia sẻ những khó khăn, rủi ro đã không may gặp phải trong thời gian qua.

Đoàn trao tặng mỗi gia đình nạn nhân 1 phần quà và tiền mặt trị giá 4,5 triệu đồng, nhằm động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân bị tai nạn.

Chủ tịch UBND huyện - Trần Văn Tươi cũng đề nghị chính quyền địa phương, các đoàn thể tiếp tục quan tâm, chung tay giúp đỡ về vật chất, tinh thần, cho các gia đình nạn nhân để họ có thêm động lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động thường niên được Ban ATGT huyện tổ chức nhằm chia sẻ với những gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời cũng là dịp kêu gọi người dân nâng cao nhận thức, thực hiện nghiêm những quy định của pháp luật về trật tự ATGT, góp phần giữ gìn cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho mỗi gia đình./.

Thái Tần

Chia sẻ bài viết