Tiếng Việt | English

20/11/2019 - 11:27

Lãnh đạo huyện Thủ Thừa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20/11, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An – Dương Văn Tuấn làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng các thầy, cô giáo và cán bộ, nhân viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam .

Lãnh đạo huyện Thủ Thừa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ông Dương Văn Tuấn bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà ngành giáo dục huyện đã đạt trong thời gian qua và chúc mừng các thầy, cô giáo và cán bộ công tác trong ngành Giáo dục trong toàn huyện.

Ông cũng mong muốn trong thời gian tới, phòng sẽ làm tốt công tác tham mưu cho UBND huyện trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục địa phương; đồng thời quan tâm hơn nữa đến đời sống của cán bộ, nhà giáo đã và đang làm công tác giảng dạy tại các trường trong huyện; kịp thời tham mưu, đề xuất chăm lo, giúp đỡ những nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn.

Đến nay, các đơn vị trường học trên địa bàn huyện tích cực thực hiện tốt phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, trong đó, chú trọng đến công tác xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, cảnh quan trường học xanh, sạch, đẹp. Hiện toàn huyện có 18/32 trường học đạt chuẩn Quốc gia theo tiêu chí mới, đạt trên 56%./.

Ngọc Hân

Chia sẻ bài viết