Tiếng Việt | English

25/02/2019 - 16:56

Lãnh đạo Sở Y tế Long An thăm, tặng quà cán bộ y tế qua các thời kỳ

Ngày 25/02, Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức 2 đoàn cán bộ do Giám đốc Sở Y tế tỉnh - bác sĩ Huỳnh Minh Phúc làm Trưởng đoàn 1 và Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh - bác sĩ Võ Văn Thắng làm Trưởng đoàn 2 đến thăm, tặng quà các cán bộ nguyên là lãnh đạo ngành Y tế Long An qua các thời kỳ.

Giám đốc Sở Y tế tỉnh – bác sĩ Huỳnh Minh Phúc (thứ 3, phải qua) ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà nguyên cán bộ ngành Y tế tỉnh

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức vào các dịp lễ, tết và kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 của Sở Y tế tỉnh. Qua đó, ghi nhớ công lao; tri ân sự đóng góp của các cán bộ lãnh đạo ngành đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân cũng như sự phát triển của ngành Y tế tỉnh.

Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh -  bác sĩ Võ Văn Thắng ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà nguyên cán bộ ngành Y tế tỉnh

Tại mỗi nơi đến, đại diện lãnh đạo đoàn, ông Huỳnh Minh Phúc và ông Võ Văn Thắng ân cần thăm hỏi sức khỏe nguyên cán bộ lãnh đạo ngành; ghi nhận công sức đóng góp của các đồng chí trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân; ôn lại truyền thống và thông tin tóm tắt về những kết quả ngành đạt trong năm qua. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, ngành tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên, đóng góp ý kiến của các vị nguyên là cán bộ y tế tỉnh nhằm góp phần thực hiện thắng lợi công tác của ngành năm 2019 và những năm tiếp theo./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết