Tiếng Việt | English

19/09/2018 - 17:27

Lãnh đạo tỉnh Long An tặng quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu 2018, ngày 19/9, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Long An đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi tại một số địa phương trong tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm trao quà trung thu cho trẻ em huyện Cần Giuộc

* Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm đến huyện Cần Giuộc trao 100 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 4 xã Đông Thạnh, Tân Tập, Phước Vĩnh Tây và Phước Vĩnh Đông.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm mong rằng những phần quà này sẽ giúp các em thiếu nhi có được một mùa trung thu vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời, đề nghị các em cố gắng học tập thật tốt để đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Được biết, kinh phí trao quà trung thu lần này được trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh và cá nhân đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm hỗ trợ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm trao quà trung thu cho trẻ em huyện Cần Đước

* Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm cũng trao 100 phần quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã Long Sơn và Tân Trạch, huyện Cần Đước.

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được đến trao 110 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã Tuyên Thạnh và Thạnh Hưng, thị xã Kiến Tường./.

Thành Phát - Kim Khánh - Hoài Phương

Chia sẻ bài viết