Tiếng Việt | English

17/08/2015 - 16:08

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19-8-1945 - 19-8-2015), Chủ tịch HĐND tỉnh - Đặng Văn Xướng cùng đoàn cán bộ các sở, ngành, đoàn thể tỉnh đã đến thăm hỏi các đồng chí Võ Văn Toàn - nguyên Ủy viên Ban An ninh Kiến Tường; Nguyễn Sáu, Đỗ Thành Sáu và Nguyễn Việt Cường - nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Ông Đặng Văn Xướng thăm và tặng quà cho đồng chí Võ Văn Toàn - nguyên Ủy viên Ban An ninh Kiến Tường

Ông Đặng Văn Xướng thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Sáu - nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh

Chủ tịch HĐND tỉnh - Đặng Văn Xướng thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Việt Cường - nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh

Chủ tịch HĐND tỉnh - Đặng Văn Xướng thăm và tặng quà cho đồng chí Đỗ Thành Sáu - nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh

Chủ tịch HĐND tỉnh - Đặng Văn Xướng ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đồng chí công an hưu trí đối với sự nghiệp đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự xã hội và khẳng định các đồng chí là nguồn động viên, tấm gương sáng cho các thế hệ CAND tiếp nối học tập, noi theo. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến quý báu để xây dựng lực lượng CAND tỉnh nhà ngày càng vững mạnh.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh cảm ơn, ghi nhận những tình cảm mà các cấp lãnh đạo đã dành cho mình và hứa sẽ giáo dục con cháu trong gia đình tiếp nối truyền thống anh hùng, phấn đấu đạt nhiều thành tích nổi bật, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp./.

Song Hồng
 

Chia sẻ bài viết