Tiếng Việt | English

19/07/2017 - 21:32

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm, tặng quà thương binh nặng tại Long Đất

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 19/7, đoàn lãnh đạo tỉnh Long An do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Thanh Cang cùng đại diện một số sở, ngành, đoàn thể tỉnh đến thăm và tặng quà cho các thương binh nặng quê Long An tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đoàn lãnh đạo tỉnh Long An thăm, tặng quà thương binh nặng tại Long Đất

Ông Nguyễn Thanh Cang ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt của các thương, bệnh binh quê Long An đang điều trị tại trung tâm cũng như cán bộ, viên chức của trung tâm. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh về những hy sinh, đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh cho độc lập, tự do của dân tộc.

Ông mong muốn, thương binh, bệnh binh cố gắng điều trị, khắc phục khó khăn, vượt lên nỗi đau thương tật, tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, nêu gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà gia đình liệt sĩ Trần Văn Lợi và Phan Văn Khỏe tại thị trấn Long Hải.

Được biết, Trung tâm điều dưỡng và Người có công Long Đất đang quản lý, điều trị, phục hồi chức năng cho 38 thương binh, bệnh binh và người có công. Tỉnh Long An có 7 thương binh nặng sinh sống tại đây, trong đó, có 4 người từ trần và được công nhận là liệt sĩ. Hiện tại, 3 thương binh nặng là Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Bạch và Trần Khắc Hải đang điều trị tại trung tâm./.

Hùng Anh

Chia sẻ bài viết