Tiếng Việt | English

21/01/2017 - 09:49

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Đồn Biên phòng Tân Hiệp và Bình Thạnh

Đoàn cán bộ do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An-Nguyễn Thanh Cang dẫn đầu đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng Tân Hiệp, Bình Thạnh và Đại đội bộ binh huyện Thạnh Hóa.


Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng năm mới Đinh Dậu 2017 cán bộ, chiến sĩ.

Sáng ngày 21/1, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An-Nguyễn Thanh Cang cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và đại diện lãnh đạo UBND huyện Thạnh Hóa đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng Tân Hiệp (huyện Thạnh Hóa), Đồn Biên phòng Bình Thạnh (huyện Mộc Hóa) và Đại đội bộ binh huyện Thạnh Hóa.


 Phó Chủ tịch HĐND tỉnh-Nguyễn Thanh Cang tặng quà cho các đơn vị.

Đoàn được lãnh đạo các đồn Biên phòng thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2016; công tác phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân các xã biên giới chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, Luật Biên giới quốc gia, quy chế biên giới; chương trình phối hợp với các lực lượng công an, quân sự, mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội. Đồng thời, thông tin thêm tình hình đời sống sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ cũng như công tác chuẩn bị trực Tết Nguyên đán,...


Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh, huyện Thạnh Hóa chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sĩ.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh-Nguyễn Thanh Cang biểu dương thành tích các đơn vị đạt được trong năm 2016 và ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng năm mới Đinh Dậu 2017. Đồng thời, mong muốn cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng Bộ đội Biên phòng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ canh giữ biên cương, giúp hậu phương có một mùa xuân an lành, yên vui./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết