Tiếng Việt | English

13/12/2018 - 16:10

Lắp màn hình LED 12m tại Công viên TP.Tân An cổ vũ chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Theo thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Long An, sở sẽ phối hợp Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An tổ chức xem, cổ vũ trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Chiều 15/12, một màn hình LED 12m sẽ được lắp đặt tại công viên phường 3, TP.Tân An để phục vụ người hâm mộ xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức sẽ bố trí 1.000 ghế nhựa phục vụ người xem. Được biết, công viên phường 3 có sức chứa khoảng 3.000 người. Tại một số huyện cũng tổ chức công chiếu phục vụ người hâm mộ trong khu vực.

Người hâm mộ Long An ăn mừng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết với Philipinnes. Ảnh: Kiên Định – Anh Tuấn

Theo Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An - Nguyễn Ngọc Hưng, để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, VNPT- Vinaphone tiếp tục thưởng nóng 1 tỉ đồng cho đội tuyển ngay khi có bàn thắng đầu tiên vào lưới đội tuyển Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

VNPT- Vinaphone tiếp tục thưởng nóng 1 tỉ đồng cho đội tuyển ngay khi có bàn thắng đầu tiên vào lưới đội tuyển Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội)

Trận Chung kết lượt về sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 phút ngày 15/12, tại sân vận động Mỹ Đình, hứa hẹn là một trận đấu quyết liệt và đầy kịch tính. Đội tuyển Việt Nam hiện đang có lợi thế sau khi cầm hòa 2-2 tại trận lượt đi trên sân khách./.

Huyền Thu - Phương Phương 

Chia sẻ bài viết