Tiếng Việt | English

03/08/2015 - 05:27

Lật xe ba gác, 15 du khách rơi xuống vực

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu, chiếc xe ba gác đang đổ dốc, bất ngờ gặp khúc cua, bị mất lái và đâm vào lề đường khiến 15 người trên xe rơi xuống vực.

 Khoảng 12h30 ngày 2/8, trên đường lên Suối Tiên (ấp Chu Hải, xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) xảy ra vụ tai nạn khiến 15 người rơi xuống vực, trong đó 12 người bị thương phải đưa vào bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Thời điểm trên chiếc xe ba gác mang BKS 60Y2-6578 do tài xế Phạm Hồng Phát (SN 1987) điều khiển tới địa điểm xã Tân Hải, khi xe bắt đầu xuống dốc, gặp khúc cua bất ngờ nên tông vào con lươn bên đường khiến toàn bộ 15 người đang ngồi trên xe bị hất tung xuống vực sâu khoảng 5m.

Trước đó, cả đoàn khách khoảng 30 người từ các tỉnh Long An, Tiền Giang đi Tịnh thất Bồng Lai (thuộc huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để viếng chùa.

Sáng 2/8, sau khi viếng chùa xong, cả đoàn rủ nhau thuê 2 chiếc xe ba gác để đi tắm tại khu vực Suối Tiên, thuộc xã Tân Hải, huyện Tân Thành. Trên đường xuống núi để về chùa Bồng Lai thì một xe bị tai nạn.


Hiện trường vụ tai nạn.

Chị Nguyễn Thị Minh Thư (SN 1997, quê Long An) cho biết hai chiếc xe ba gác đi cách xa nhau, khi tới đoạn cua thì chiếc xe của chị ngồi đổ dốc, bất ngờ xe đâm vào con lươn lật nhào khiến cả đoàn rơi xuống dưới vực, mỗi người một hướng, nhiều người chảy máu khắp người. “Lúc đó em ngất xỉu, tỉnh dậy nhìn lên thấy rất nhiều người đứng phía trên nhìn bọn em rồi những người khác xuống đưa mọi người đi vô bệnh viện cấp cứu” – chị Thư kể lại.


Nhiều nạn nhân phải nhập viện.

Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh, Phó Giám đốc bệnh viện Bà Rịa, cho biết khi nhận được thông tin tai nạn, bệnh viện đã điều 4 xe cấp cứu tới hiện trường. Hiện bệnh viện đang khẩn trương cấp cứu cho các nạn nhân của vụ tai nạn. Có 2 trường hợp được chỉ định phẫu thuật, những ca chấn thương cột sống, thắt lưng đang được các bác sĩ kiểm tra. Một số trường hợp nhẹ có thể sớm được xuất viện./.

Theo Ngọc Giang/Người Lao động/VOV.VN

Chia sẻ bài viết