Tiếng Việt | English

09/03/2019 - 16:51

Lật xe khách ở Bình Thuận nhiều người nước ngoài bị thương

Xe chở khách du lịch nước ngoài từ hướng Mũi Né về trung tâm Phan Thiết bị lật khi đổ xuống dốc lầu Ông Hoàng, khiến nhiều người bị thương.

Trưa 09/3, một chiếc xe du lịch chở khách du lịch nước ngoài đã bị lật xuống vực khi đổ xuống dốc lầu Ông Hoàng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. 

Hiện trường vụ lật xe chở du khách người nước ngoài.

Hiện trường vụ lật xe chở du khách người nước ngoài.

Chiếc xe ISUZU 30 chỗ, biển kiểm soát 51B-132.92, của Hợp tác xã ô tô Minh Đức (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) chở khách du lịch nước ngoài từ hướng Mũi Né về trung tâm Phan Thiết. Khoảng 12h trưa, khi đang đổ dốc Lầu Ông Hoàng, phường Phú Hài, chiếc xe bất ngờ mất lái sang bên phải rớt xuống vực.

Tại hiện trường, chiếc xe bị lật ngửa. Nghe tiếng la ó, người dân địa phương đã đập kính, kéo các du khách ra bên ngoài và đón taxi đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Chiếc xe lật ngửa, bẹp rúm làm nhiều du khách bị thương.

Chiếc xe lật ngửa, bẹp rúm làm nhiều du khách bị thương.

Ông Bùi Văn Tám, một trong số những người ra tham gia cứu các du khách nước ngoài cho biết: “Tôi đang nằm trong võng, nghe cái ầm. Khi chạy ra thấy chiếc xe bị lật ngửa. Lúc đó, tôi lôi người ra chở đi bệnh viện và sau đó điện thoại đến công an phường”.

Cơ quan chức năng thành phố Phan Thiết đang có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết