Tiếng Việt | English

28/11/2016 - 13:47

Lê Công Vinh tin tuyển Việt Nam có thể lọt vào chung kết AFF Cup

Tiền đạo Lê Công Vinh. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Không “lạnh lùng” như huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng, đội trưởng Lê Công Vinh luôn niềm nở với giới truyền thông và cổ động viên khi được bắt chuyện.

Cầu thủ luôn biết cách tỏa sáng khi đội nhà gặp khó khăn ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016 nhận định thẳng thắn rằng dù toàn thắng vòng bảng nhưng con đường phía trước của Việt Nam vẫn rất chông gai.

Công Vinh cho biết: “Bản thân Vinh nghĩ bước vào vòng Bán kết với chúng ta chỉ mới là một sự khởi đầu và bây giờ nhiệm vụ chính thức mới được đặt ra cho đội tuyển. Toàn đội sẽ dành thời gian tập luyện và tuân thủ nghiêm ngặt chiến lược của huấn luyện viên Hữu Thắng đưa ra nhằm đạt được thành tích tốt nhất trong các trận đấu tiếp theo. Hai trận đấu Bán kết sắp tới là quan trọng với bóng đá Việt Nam và tất cả các cầu thủ chúng tôi. Dù chúng ta có 9 điểm và xếp nhất bảng nhưng như các bạn thấy, chúng ta còn nhiều thiếu sót và cần phải khắc phục rất nhiều để đối đầu với đối thủ khó chịu Indonesia trên sân khách và trận lượt về gặp lại họ trên sân nhà. Tôi nghĩ với thực lực hiện tại thì chúng ta có thể lọt vào trận chung kết sau nhiều năm đội tuyển chỉ vào đến bán kết và bị loại. Tất cả anh em cầu thủ sẽ làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thực."

Các đồng đội của Công Vinh cũng tỏ ra thoải mái và tràn đầy tự tin sau vòng bảng thành công vừa qua.

Thủ thành Nguyên Mạnh nói: “Sau 3 trận thắng vòng bảng, tinh thần anh em toàn đội cảm thấy thoải mái rất nhiều vì hoàn thành mục tiêu đặt ra. Thời gian trước mắt sắp tới, đội tuyển sẽ ra sức tập luyện để chuẩn bị thật tốt cho trận bán kết lượt đi."

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tâm lý toàn đội bây giờ thoải mái lắm. Chúng tôi sẽ tập luyện thật tốt và sẵn sàng cho trận Bán kết trên sân khách."

Theo chia sẻ từ người trong cuộc, huấn luyện viên Hữu Thắng sẽ cho toàn đội nghỉ ngơi chiều tối 27/11 và sáng hôm sau trước khi có buổi tập trở lại vào chiều 28/11. Ngày 30/11, đội sẽ đến Indonesia để làm quen với thời tiết và điều kiện thi đấu./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết