Tiếng Việt | English

20/07/2019 - 16:12

Lễ gắn biển công trình Nhà thi đấu đa năng Liên đoàn Lao động huyện Thạnh Hóa

Ngày 20/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức Lễ gắn biển công trình Nhà thi đấu đa năng LĐLĐ huyện Thạnh Hóa tại khu phố 2, thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và chính quyền địa phương gắn biển công trình Nhà thi đấu đa năng Liên đoàn Lao động huyện Thạnh Hóa

Công trình nhà thi đấu đa năng Liên đoàn Lao động huyện Thạnh Hóa có tổng diện tích xây dựng là 580m2 với 150 chỗ ngồi, công trình được xây dựng nhằm phục vụ cho việc tổ chức thi đấu các môn thể thao trong nhà như: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông,... Dự kiến, tổng mức đầu tư để hoàn thành công trình là trên 5,3 tỉ đồng.

Được biết, đây là công trình được Liên đoàn Lao động tỉnh xây dựng nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) và 30 năm ngày thành lập huyện Thạnh Hóa (05/9/1989 – 05/9/2019).

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Long An – Lê Thị Thu Cúc phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Lê Thị Thu Cúc cho biết, công trình được xây dựng với mục đích phục vụ nhu cầu đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện Thạnh Hóa và các huyện lân cận.

Đồng thời, đây cũng là nguồn khích lệ, động viên để cán bộ, viên chức, người lao động hăng say công tác, rèn luyện thể lực và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Theo dự kiến, đến tháng 3/2020, công trình sẽ được nhà thầu hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư – Liên đoàn Lao động tỉnh Long An./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết