Tiếng Việt | English

31/10/2015 - 19:52

Lenovo VIBE P1, smartphone cảm biến vân tay có pin 5.000 mAh

Lenovo vừa ra mắt chiếc VIBE P1 dung lượng pin 5.000 mAh, được coi smartphone sử dụng cảm biến vân tay có dung lượng cao nhất hiện nay.

Với thời lượng pin vượt trội cho phép người dùng di động hoàn toàn thoải mái khi sử dụng, VIBE P1 mới được trang bị nút chức tiết kiệm năng vật lý, giúp kéo dài thời gian sử dụng pin và tính năng sạc dự phòng cho các thiết bị khác.

Lenovo VIBE P1 và VIBE P1m với pin dung lượng cao

Một trong những điểm nổi bật bật của VIBE P1 là tích hợp tính cảm biến vân tay vào nút Home. Qua nút Home ở mặt trước, bạn có thể quét vân tay để mở khóa màn hình tiện lợi, giúp mang lại trải nghiệm tuyệt hơn và nâng cao bảo mật thiết bị.

Lenovo VIBE P1 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 tốc độ 1,5GHz. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, có RAM 2GB, bộ nhớ ROM trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB. Máy có màn hình 5,5 inch FullHD, sử dụng kính cường lực Gorillia Glass 3 mỏng hơn và nhẹ hơn, giúp chống xước và chịu lực va đập tốt hơn.

Lenovo VIBE P1 là một trong những smartphone có dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay

VIBE P1 cũng mang lại trải nghiệm giải trí với chất lượng âm dựa trên công nghệ Smart PA. Smart PA cho trải nghiệm âm thanh như trong phòng kín với tiếng bass tốt hơn và có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu giải trí đa phương tiện. Bên cạnh đó, máy được trang bị camera sau 13MP với công nghệ lấy nét theo pha PDAF, và camera trước 5MP dành cho selfie với nhiều chế độ chụp kèm các công cụ chỉnh sửa ảnh.

VIBE P1 có 2 màu Platium và Graphite Grey, hiện đang có mặt tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc. Máy hiện được bán với mức giá bán lẻ đề nghị 6.990.000 đồng và được bảo hành một năm./.

Lê Duy/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết