Tiếng Việt | English

09/12/2015 - 15:48

Leverkusen - Barca: Cơ hội cho các tài năng trẻ

Đêm nay, Barca sẽ có trận cuối vòng bảng Champions League với Leverkusen và đó sẽ là cơ hội cho các tài năng trẻ thể hiện mình.

Barcelona đã chính thức vào vòng trong từ lượt trận trước với ngôi đầu bảng E. Vì thế, trận đấu gặp Leverkusen đêm nay sẽ chỉ còn là trận đấu thủ tục với đội bóng Tây Ban Nha.

Với việc mục tiêu của Barca đã được hoàn thành, HLV Enrique đã cho phép một số trụ cột như Gerrard Pique, Andres Iniesta ở lại Tây Ban Nha để nghỉ ngơi.

Những tài năng trẻ như Munir sẽ có thêm cơ hội thi đấu. (Ảnh: Getty)

Cùng với đó, HLV trẻ tuổi cũng mang đến Đức đội hình gồm nhiều cầu thủ của đội B và những gương mặt trẻ như Samper, Gumbau, Cámara và Kaptoum, Munir và Sandro. Chắc chắn những cầu thủ này sẽ có cơ hội thể hiện mình đêm nay, nhất là khi Neymar đã bị chấn thương nhẹ trong lúc tập luyện và nhiều khả năng sẽ được bố trí ngồi dự bị.

Về phần Leverkusen, họ chỉ có một con đường là thắng Barca mới mong có được vé đi tiếp nhưng đó thật sự là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Nhưng ngay cả khi thắng, đội bóng Đức cũng không có quyền tự quyết khi đã thua Roma trong các trận đối đầu trực tiếp. Vì thế, bên cạnh một trận thắng trước Barca, Leverkusen còn cần một kết quả có lợi từ cặp đấu Roma gặp BATE.

Javier Hernandez đang có phong độ cao trong màu áo Leverkusen. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, hai trụ cột là Jedvaj và Bender sẽ không thể ra sân vì chấn thương nên mọi chuyện sẽ càng khó khăn cho Leverkusen.

Đội bóng Đức có lợi thế sân nhà và cũng đã từng chơi cực hay ở lượt đi nhưng có lẽ, sẽ khó để họ giành vé đi tiếp đêm nay.

Trận đấu trên sân Bay Arena sẽ bắt đầu lúc 2h45 rạng sáng ngày 10/12 theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến:

Leverkusen: Leno; Hilbert, Tah, Toprak, Wendell; Kramer, Kampl; Bellarabi, Mehmedi; Kiessling, Hernández.

Barca: Ter Stegen; Adriano, Bartra, Vermaelen, Alba; Mascherano, Samper, Rakitić; Messi, Munir, Sandro.

 

CTV Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết