Tiếng Việt | English

17/09/2020 - 06:51

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (17/9): Tottenham và AC Milan xuất trận ở Europa League

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (17/9), Tottenham và AC Milan xuất trận ở Europa League cùng các trận đấu ở vòng 2 của Cúp Liên Đoàn Anh.

Hôm nay (17/9) và rạng sáng mai (18/9), người hâm mộ sẽ được chứng kiến các trận đấu của vòng sơ loại thứ 2 Europa League 2020/2021. Ở vòng đấu này có sự hiện diện của những đội bóng đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.


Trận đấu của Tottenham với Lokomotiv Plovdiv ở Europa League sẽ là một trong những trận cầu đáng chú ý nhất hôm nay (17/9). - Ảnh: Getty.

Đáng chú ý nhất trong loạt trận này là sự góp mặt của Tottenham (Anh) và AC Milan (Italy). Nếu như thầy trò HLV Mourinho sẽ hành quân đến Bulgaria để làm khách của Lokomotiv Plovdiv lúc 23h (theo giờ Việt Nam) thì ở trận đấu diễn ra lúc 1h ngày 18/9, AC Milan đối đầu với chủ nhà Shamrock Rovers. 

Ngoài các trận đấu này, một số cuộc đọ sức đáng chú ý khác ở vòng sơ loại thứ 2 Europa League gồm có: Kukesi gặp Wolfsburg, Teuta Deures gặp Granada và Servette găp Reims. 

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (17/9), bên cạnh các trận đấu ở Europa League, người hâm mộ còn được chứng kiến các trận đấu ở vòng bảng AFC Champions League khu vực Tây Á, trận đấu ở Ligue 1 (Pháp) giữa Marseille và Saint-Etienne cùng các trận đấu của những đại diện Ngoại hạng Anh như Wolves, Sheffield United và Brighton ở vòng 2 của Cúp Liên Đoàn Anh./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết