Tiếng Việt | English

30/06/2020 - 10:12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (30/6): Hà Nội FC vượt khó

Hôm nay (30/6), sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu đáng chú ý từ V-League đến Ngoại hạng Anh và La Liga với các trận đấu của Hà Nội FC, MU, Barca, Juve...

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (30/6), vòng 7 V-League sẽ tiếp tục với 4 trận còn lại. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ đón tiếp Sai Gòn FC lúc 19h15.


Hà Nội FC cần vượt qua những khó khăn về lực lượng để có kết quả tốt trước Sài Gòn FC. 

Đây là trận đấu mà đội ĐKVĐ cần có thêm chiến thắng để tiếp tục cuộc đua ở top đầu. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có thể đạt được mục tiêu khi họ đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột trong đội hình còn Sài Gòn FC vẫn đang bất bại sau 6 vòng đấu. 

Trước trận đấu trên sân Hàng Đẫy 2 tiếng, Thanh Hóa đón tiếp Than Quảng Ninh trên sân Thanh Hóa sau chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Lúc 18h sẽ diễn ra 2 trận đấu Hà Tĩnh gặp Bình Dương và Nam Định đối đầu SLNA. 

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (30/6), MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Brighton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjær hướng đến trận đấu thứ 4 liên tiếp không thua kể từ sau dịch Covid-19. 

Tại Italy, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ cùng Juventus đến làm khách của Genoa ở vòng 29 Serie A. Thầy trò HLV Sarri đang đặt mục tiêu có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở đấu trường Serie A.

Tại Tây Ban Nha, Barca sẽ đón tiếp Atletico Madrid trong trận cầu tâm điểm của vòng 33 La Liga. Nếu không có được chiến thắng, Barca xem như sẽ nói lời chia tay với danh hiệu La Liga mùa này./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết