Tiếng Việt | English

22/11/2019 - 16:05

Lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30

Đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu 'kỳ phùng địch thủ' Thái Lan ở trận đấu mở màn bảng B ở SEA Games 30 ngày 26/11 tới tại Philippines.

Đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu Thái Lan ở trận đấu đầu tiên tại SEA Games 30 ở Philippines. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan, Indonesia tại SEA Games 30 diễn ra tại Philippines tới đây. 

Đoàn quân huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ phải chạm trán đối thủ Thái Lan ngay ở trận đấu mở màn bảng B.

Đây được coi như trận "chung kết sớm" của bảng đấu bởi đội nào chiến thắng sẽ có lợi thế lớn giành ngôi đầu bảng và đi tiếp. 

Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội, những cô gái Việt Nam đã đánh bại đội tuyển xứ chùa Vàng 1-0 tại chung kết giải AFF Cup nữ 2019, qua đó lên ngôi vô địch. Nhờ vậy, Huỳnh Như và các đồng đội hoàn toàn có thể tự tin đánh bại Thái Lan ở lần gặp lại tới. 

Sau Thái Lan, Indonesia sẽ không phải đối thủ khó khăn dành cho tuyển nữ Việt Nam. Đoàn quân huấn luyện viên Mai Đức Chung đều đã đánh bại đội tuyển này ở hai lần chạm trán gần nhất với tỷ số đậm 7-0 và 6-0. 

Đội tuyển nữ Việt Nam đã chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 tới với mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)
Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang Philippines vào chiều nay (22/11) để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30 với mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng.

Chia sẻ trước SEA Games 30, huấn luyện viên Mai Đức Chung tự tin: "Các đối thủ không còn xa lạ. Mục tiêu của đội tuyển nữ Việt Nam tham dự SEA Games lần này không gì ngoài mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng đang nắm giữ. Đó vừa là áp lực cũng vừa là động lực để toàn đội phấn đấu, thi đấu quyết tâm. Chúng tôi tôn trọng các đối thủ và sẽ nỗ lực thi đấu đạt kết quả cao nhất với mục tiêu có mặt tại chung kết.”./.

Lịch thi đấu của đội tuyển nữ tại SEA Games 30: 

Bảng B:

15 giờ, ngày 26/11: Việt Nam vs Thái Lan

15 giờ, ngày 29/11: Indonesia vs Việt Nam

15 giờ, ngày 2/12: Thái Lan vs Indonesia 

Bán kết:

19 giờ, ngày 5/12: Nhất bảng A vs Nhì bảng B

19 giờ, ngày 5/12: Nhất bảng B vs Nhì bảng A

Tranh huy chương Đồng:

15giờ, ngày 8/12: Thua BK 1 vs Thua BK 2

Tranh huy chương Vàng:

19 giờ, ngày 8/12: Thắng BK 1 vs Thắng BK 2

Theo TTXVN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết