Tiếng Việt | English

13/04/2019 - 13:10

Lịch thi đấu V-League 2019 ngày 13/4: HAGL gặp Than Quảng Ninh

Theo lịch thi đấu V-League 2019 ngày 13/4, HAGL vs Than Quảng Ninh so tài trên sân Pleiku, Viettel quyết đấu Nam Định.

Chiều nay (13/4), các sân cỏ trên cả nước sẽ diễn ra những trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2019. Trên sân nhà Pleiku, HAGL sẽ đọ sức với Than Quảng Ninh, đội bóng đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, Than Quảng Ninh đang có phong độ tốt hơn HAGL, nhưng đội bóng này lại có thành tích thi đấu không tốt khi làm khách ở Pleiku. Theo đó, ở 3 lần gần nhất hành quân đến đây, đội chủ sân Cẩm Phả đều thua với tỉ số đậm. Theo lịch thi đấu vòng 5 V-League 2019, cuộc đọ sức giữa HAGL vs Than Quảng Ninh diễn ra vào lúc 17h chiều nay.

Vào lúc 19h là cuộc so tài giữa Viettel vs Nam Định, hai đội mới giành được 3 điểm sau 4 vòng đấu. Đây là trận chiến mà Viettel có lợi thế sân nhà nên được đánh giá cao hơn đôi chút, nhưng Nam Định lại có tinh thần chiến đấu rất ngoan cường.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Văn Sỹ của Nam Định cho biết: “Viettel là tân binh của V-League mùa này, nhưng con người của họ rất chất lượng. Bên cạnh đó, Viettel đầu tư khá mạnh tay nên chất lượng đội hình rất tốt”.

“Ở vòng đấu này, Nam Định phải thi đấu trên sân khách nên mục tiêu của chúng tôi là giành 1 điểm. Ban huấn luyện và các cầu thủ đã có sự chuẩn bị tốt nhất” – HLV Văn Sỹ nói về mục tiêu của đội nhà./.

Theo VOV.VN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết