Tiếng Việt | English

08/08/2015 - 14:48

Lịch thi đấu vòng 20 V-League: Hoàng Anh Gia Lai còn tệ tới đâu?

Công Phượng và đồng đội đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Hoàng Anh Gia Lai có thể tiếp tục lún sâu hơn ở vị trí cuối bảng xếp hạng sau 90 phút trước đối thủ trực tiếp XSKT Cần Thơ tại vòng 20 V-League diễn ra cuối tuần này.

Vòng 20 V-League sẽ trở lại với hàng loạt cuộc đối đầu hấp dẫn ở đỉnh và đáy bảng xếp hạng. Tâm điểm của vòng đấu là trận “chung kết ngược” giữa hai đội bóng ở nhóm cuối Hoàng Anh Gia Lai và XSKT Cần Thơ.

Tại trận lượt đi, Hoàng Anh Gia Lai đã thảm bại 1-3 trước đối thủ trên sân Cần Thơ. Người ghi cả ba bàn cho Cần Thơ ở trận đấu đó là Lê Văn Thắng sẽ tiếp tục ra sân vào tối nay.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ là thử thách rất lớn cho hàng phòng ngự của đội bóng phố núi. Hoàng Anh Gia Lai cũng chịu tổn thất lớn khi hai trụ cột hàng thủ là Tiến Dũng và Văn Tiến đều không thể ra sân.

Ngược lên phía trên bảng xếp hạng, ba đại gia Bình Dương, Thanh Hóa và Hà Nội T&T đều có lợi thế sân nhà trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn. Hà Nội T&T sẽ tiếp tục là tâm điểm chú ý với phong độ khủng khiếp đang thể hiện trong thời gian vừa qua (giành 13/15 điểm trong tháng Bảy). Dù có sự động viên từ 7000 khán giả, khả năng Sông Lam Nghệ An có điểm ở Hàng Đẫy là không cao.

Cùng thời điểm ấy, bại tướng của Hà Nội T&T là Hải Phòng sẽ có cuộc đối đầu được đánh giá là chênh lệch nhất vòng 20 với Đồng Nai. Đội bóng đất cảng rất cần một thắng lợi để “rửa mặt” sau trận thua 0-5 hồi giữa tuần. 

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 20 V-League

8/8

17h, Sanna Khánh Hòa BVN - Đồng Tháp (Khánh Hòa Radio)
16h30, QNK Quảng Nam - SHB Đà Nẵng (VTV6, QRT, VPF)

9/8

17h, Hoàng Anh Gia Lai - XSKT Cần Thơ (VTV6, BĐTV, VPF)
17h, Hải Phòng - Đồng Nai (BĐTV, VPF)
17h, Becamex Bình Dương - Đồng Tâm Long An (BTV2, VPF)
17h, FLC Thanh Hóa - Than Quảng Ninh (VTC3, VTC3HD, VPF)
18h, Hà Nội T&T - Sông Lam Nghệ An (VPF)

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết