Tiếng Việt | English

20/11/2018 - 09:59

Liên đoàn bóng đá Myanmar khuyến cáo cổ động viên Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Myanmar khuyến cáo các cổ động viên Việt Nam không nên mua vé ở các khán đài khác vốn được phục vụ cho cổ động viên đội chủ nhà và từ những nguồn không chính thống

Cổ động viên, người hâm mộ phủ kín sắc đỏ trên khán đài sân vận động Mỹ Đình. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Trong một thông báo tối 19/11, Liên đoàn bóng đá Myanmar cho biết 2.400 vé dành bán riêng cho cổ động viên Việt Nam để vào sân theo dõi trận đấu lúc 18 giờ tối 20/11 (giờ Myanmar) đã được tiêu thụ hết.

Cũng trong thông báo này, Liên đoàn bóng đá Myanmar khuyến cáo các cổ động viên Việt Nam không nên mua vé ở các khán đài khác vốn được phục vụ cho cổ động viên đội chủ nhà và từ những nguồn không chính thống để tránh các nguy cơ mất an toàn trong quá trình theo dõi trận đấu.

Lực lượng an ninh làm nhiệm vụ tại sân Thuwunna cũng sẽ từ chối cho cổ động viên Việt Nam vào sân nếu đó là vé vốn được bán cho cổ động viên Myanmar.

Thông điệp trên fanpage của Liên đoàn bóng đá Myanmar nêu rõ: “Chúng tôi muốn nhắc lại một lần nữa rằng các cổ động viên đội khách không được mua vé dành cho người hâm mộ Myanmar từ nhiều nguồn khác nhau. Như lời khuyên của bộ phận an ninh, Liên đoàn bóng đá Myanmar sẽ từ chối để cổ động viên Việt Nam vào sân với tấm vé dành cho người hâm mộ đội nhà."

Trên thực tế, Liên đoàn bóng đá Myanmar đã tạo điều kiện tối đa cho cổ động viên Việt Nam có nhu cầu mua vé vào sân theo dõi trận đấu bằng việc có một bàn bán vé riêng cho cổ động viên đội khách (away ticket) đặt ngay tại sảnh trụ sở liên đoàn từ ngày 17 đến hết ngày 19/11./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết