Tiếng Việt | English

26/07/2016 - 15:48

Liên đoàn Lao động tỉnh Long An thăm tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Đào Thị Tư (SN 1921), ở ấp Hòa Thuận 1, xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc (LĐLĐ tỉnh nhận phụng dưỡng).


Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí thăm hỏi và tặng quà cho mẹ VNAH Đào Thị Tư

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh - Nguyễn Văn Quí ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ và vui mừng khi biết gia đình mẹ VNAH Đào Thị Tư cũng như các gia đình chính sách trên địa bàn huyện đều là những gia đình văn hóa, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động ở địa phương.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các Mẹ VNAH, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc; đồng thời động viên tinh thần của các mẹ, mong các mẹ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày, từng giờ của quê hương Long An nói riêng và cả nước nói chung.

Đón nhận món quà từ LĐLĐ tỉnh, mẹ VNAH - Đào Thị Tư và thân nhân gia đình bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết