Tiếng Việt | English

05/07/2019 - 16:11

Liên đoàn Lao động tỉnh Long An trao nhà ở “Mái ấm công đoàn” tại Bến Tre

Ngày 05/7, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho anh Nguyễn Văn Cọt Anh (ngụ xã Tân Hưng, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) thuộc công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần sản xuất Khang Việt (tỉnh Long An).

Trao quyết định tăng nhà

Trao quyết định tăng nhà "Mái ấm công đoàn" cho anh Nguyễn Văn Cọt Anh

Căn nhà có diện tích xây dựng 36 m2 với tổng kinh phí là 66.350.000 đồng. Trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Long An tài trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp. Được biết, gia đình anh Cọt Anh thuộc diện hộ cận nghèo, vợ anh bị bệnh tâm thần, 2 con còn nhỏ đang trong độ tuổi đi học, kinh tế gia đình chỉ phụ thuộc vào một mình anh.

Tại buổi bàn giao, anh Nguyễn Văn Cọt Anh xúc động: “Tôi thật sự rất biết ơn khi được Liên đoàn lao động và Ngân hàng Nông nghiêp và Phát triển nông thôn – chi nhánh Long An quan tâm, tạo điều kiện để gia đình tôi có được một căn nhà mới, kiên cố để che mưa, che nắng. Tôi hứa sẽ cố gắng làm việc thật tốt và tích cực tham gia các hoạt động của công đoàn”.

chụp hình lưu niệm với gia đình anh Nguyễn Văn Cọt Anh tại buổi bàn giao

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Long An và nhà tài trợ chụp hình lưu niệm với gia đình anh Nguyễn Văn Cọt Anh tại buổi lễ bàn giao

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp cho gia đình công đoàn viên giảm bớt khó khăn về nhà ở để an tâm công tác và phấn đấu vươn lên./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích