Tiếng Việt | English

26/04/2017 - 21:32

Liên hoan các Nhóm Ca khúc Cách mạng và Ban nhạc tỉnh Long An lần I năm 2017

Tối ngày 26/4, Liên hoan các Nhóm Ca khúc Cách mạng và Ban nhạc tỉnh Long An lần thứ I năm 2017 khai mạc tại Trung tâm Văn hóa tỉnh với sự tham gia của 15 huyện, thị xã, thành phố; 1 phòng giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh Long An.


Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch - Nguyễn Anh Dũng tặng hoa các đơn vị tham gia Liên hoan

Theo Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An, Trưởng ban Tổ chức Liên hoan – Đặng Thị Uyên Phương, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, sân chơi văn hóa nhằm phát huy giá trị nghệ thuật của các ca khúc truyền thống cách mạng gắn với lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc.

Liên hoan còn là dịp các diễn viên, nhạc công không chuyên trong toàn tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từng bước nâng cao chất lượng phong trào nghệ thuật quần chúng ở các huyện, thị xã, thành phố.




Phần thi diễn của Nhóm Ca khúc Cách mạng và Ban nhạc huyện Thủ Thừa tại Liên hoan.

Đặc biệt, qua Liên hoan, Ban Tổ chức khuyến khích sự trở lại của dàn nhạc sống trong các chương trình biểu diễn nghệ thuật quần chúng của tỉnh mà thời gian qua vắng bóng. Từ đó, phát hiện những hạt nhân tiêu biểu làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ quần chúng.

Liên hoan diễn ra từ ngày 26/4 đến 28/4/2017. Với hơn 100 tiết mục tham gia biểu diễn, các diễn viên, nhạc công sẽ mang đến Liên hoan nhiều sắc màu nghệ thuật ấn tượng.

Sau Lễ khai mạc là phần thi diễn của Nhóm Ca khúc Cách mạng và Ban nhạc đến từ các huyện Thủ Thừa, Vĩnh Hưng, Mộc Hóa và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Trụ./.

Thùy Hương

Chia sẻ bài viết