Tiếng Việt | English

27/05/2016 - 19:12

Liên hoan Tiếng hát người làm báo khu vực Tây Nguyên lần thứ V

"Tiếng hát người làm báo khu vực Tây Nguyên" lần thứ V có 19 tiết mục tham gia của 50 Nhà báo thuộc 4 đoàn Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng và Đắk Lắk.

Kỷ niệm 91 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), sáng 27/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, các Chi hội Nhà báo ở khu vực Tây Nguyên tổ chức “Liên hoan tiếng hát người làm báo lần thứ 5 năm 2016”.

Ban Tổ chức tặng hoa lưu niệm cho các Chi hội
Liên hoan tiếng hát người làm báo được tổ chức luân phiên mỗi năm một lần giữa các Chi hội Nhà báo ở Tây Nguyên. Năm nay, có 19 tiết mục tham gia của 50 Nhà báo thuộc 4 đoàn là: Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng và đoàn chủ nhà Đắk Lắk. Đây là dịp để các Nhà báo ở Tây Nguyên thể hiện niềm đam mê ca hát, giao lưu tăng cường mối đoàn kết giữa các chi hội, các nhà báo.

Nhà báo Trần Thị Thanh Hải, đến từ Chi hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng chia sẻ: “Bản thân tôi và các anh chị em trong đoàn cảm thấy rất vui, rất mong chờ sự kiện này. Tôi có tham gia 2 tiết mục với các bạn là tốp ca và múa phụ họa cho tốp ca nam. Qua các lần liên hoan, tôi nghĩ mọi người có thể kết nối, thể hiện niềm đam mê ca hát; tiếng hát làm cho cuộc sống của mình phong phú hơn. Bên cạnh đó, có thể trao đổi chuyên môn chia sẻ để nâng cao nghiệp vụ lẫn nhau, tôi nghĩ rất là bổ ích và cần thiết cho các anh chị em".

Qua liên hoan lần này, những tiết mục xuất sắc sẽ được chọn tham gia Liên hoan tiếng hát người làm báo toàn quốc sắp tới./.

Tuấn Long/VOV-Tây Nguyên 

Chia sẻ bài viết