Tiếng Việt | English

14/08/2019 - 09:39

Liên hoan tuyên truyền, giới thiệu sách trong Công an nhân dân năm 2019; Công an Long An đoạt giải B

Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019); 74 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2019), Bộ Công an tổ chức Liên hoan tuyên truyền, giới thiệu sách với chủ đề “Công an nhân dân khắc ghi lời Bác dặn”.

Tiết mục tham gia liên hoan của Công an tỉnh Long An

Tiết mục tham gia liên hoan của Công an tỉnh Long An

Tham gia liên hoan có 18 đội đến từ công an các tỉnh, thành phố có hoạt động thư viện nổi bật, tổ chức tốt phong trào tuyên truyền, giới thiệu sách và phát triển văn hóa đọc trong những năm qua.

Các đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, giới thiệu sách và năng khiếu. Trong 2 ngày tranh tài, các đội mang đến liên hoan nhiều chương trình đặc sắc, có chất lượng, được dàn dựng công phu, hình thức hấp dẫn, thể hiện được nét văn hóa đặc trưng của từng vùng, miền.

Liên hoan nhằm tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ, chiến sĩ những sách, báo, tư liệu quý về giá trị tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và truyền thống xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Công an nhân dân, qua đó góp phần phát triển phong trào đọc sách, xây dựng văn hóa đọc trong mỗi cán bộ, chiến sĩ.

Đến với liên hoan tuyên truyền, giới thiệu sách trong Công an nhân dân năm 2019, đơn vị Công an tỉnh giới thiệu quyển sách Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - ánh sáng của trí tuệ và niềm tin” của Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM với 3 nội dung: Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Di sản vô giá, bảo vật quốc gia; Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh với việc xây dựng đạo đức cách mạng và sự nghiệp trồng người; 45 năm thực hiện Di chúc của Bác và việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Kết thúc liên hoan, đơn vị Công an tỉnh xuất sắc đoạt giải B./

Yến Trinh

Chia sẻ bài viết