Tiếng Việt | English

05/10/2015 - 11:01

Liverpool chính thức sa thải HLV Brendan Rodgers

Ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers sau chuỗi thành tích bết bát của câu lạc bộ.

Liverpool thi đấu rất tệ hại ở mùa giải năm nay. Mới đây, trong trận đấu thuộc vòng 8 Premier League, đội bóng của huấn luyện viên Brendan Rodgers tiếp tục bị Everton cầm hòa với tỉ số 1-1. Đây là trận hòa thứ 5 trong 8 trận đấu gần nhất của Liverpool.

Hiện tại, sau 8 vòng đấu Liverpool mới có được 12 điểm xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Thành tích kém cỏi của Liverpool đã khiến huấn luyện viên Brendan Rodgers phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Cụ thể, ít giờ sau khi bị Everton cầm hòa 1-1 ở vòng 8 Premier League, ban lãnh đạo Liverpool quyết định sa thải chiến lược người người Bắc Ireland, chấm dứt mối lương duyên kéo dài hơn 3 năm cùng đội chủ sân Anfield.

HLV Brendan Rodgers nhận án sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn của Liverpool (Ảnh: Getty)

Liverpool sa thải Brendan Rodgers không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi vì, sai lầm trong việc mua sắm, cộng với việc bế tắc trong việc tìm ra công thức chiến thắng cho đội chủ sân Anfield đã khiến cựu HLV Swansea mất điểm trong mắt người hâm mộ Liverpool.

Hiện tại, ban lãnh đạo Liverpool vẫn chưa bổ nhiệm người thay thế Brendan Rodgers. Theo một số nguồn tin từ báo giới Anh, rất có thể người ngồi vào chiếc ghế nóng của Liverpool là huấn luyện viên Carlo Ancelotti hoặc Jurgen Klopp.

Brendan Rodgers dẫn dắt Liverpool vào ngày 1/6/2012 thay thế Kenny Dalglish, thành công lớn nhất của chiến lược gia 42 tuổi là đưa “Lữ đoàn đỏ” cán đích ở vị trí Á quân Premier League vào mùa giải 2013/2014./.

Hoàng Yến/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết