Tiếng Việt | English

16/09/2017 - 10:42

Liverpool quyết gượng dậy

Sau hai trận liên tiếp không thắng, Liverpool quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà khi tiếp Burnley ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) lúc 21h hôm nay (16/9).

 

Coutinho (trái) và HLV Klopp sẽ cùng nhau giúp Liverpool vượt khó trước Burnley. Ảnh: Reuters

Ở vòng đấu trước, Liverpool thua sốc chủ nhà Manchester City 0-5. Có vẻ như chưa kịp lấy lại thăng bằng sau thất bại, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục để Sevilla cầm chân 2-2 trên sân nhà ở lượt trận mở màn Champions League.

Vì vậy, Liverpool rất cần chiến thắng trước Burnley vào đêm nay để vượt qua khó khăn. Nếu nhận một kết quả tồi tệ nữa, điều này có thể khiến Liverpool đứng trước nguy cơ của một cuộc khủng hoảng. Tuy nhiên, giành 3 điểm trước Burnley không phải là nhiệm vụ dễ dàng với Liverpool.

Burnley đang có phong độ khá ấn tượng khi giành đến 7 điểm sau 4 trận để xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ngay ở vòng đấu đầu tiên, họ đã gây bất ngờ khi đá bại đương kim vô địch Chelsea 3-2, rồi sau đó cầm chân Tottenham 1-1. Thêm một lý do khiến CĐV Liverpool lo lắng là thầy trò HLV Klopp dường như chưa khắc phục được việc mất điểm khi phải chạm trán những đội bóng “chiếu dưới”.

Trận này tuy vắng tiền đạo Sadio Mane vì thẻ phạt, nhưng Liverpool đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Philippe Coutinho. Sự trở lại của chân sút người Brazil sẽ gia tăng sức mạnh trên hàng công cho Liverpool. Tuy nhiên, chưa chắc Coutinho sẽ có được tâm lý và phong độ cao nhất sau khi anh nhận hàng loạt chỉ trích khi muốn “đào thoát” sang Barca.

Ở những trận đấu đáng chú ý khác, các đội bóng lớn như Manchester City, Tottenham đều được dự đoán có 3 điểm khi lần lượt gặp các đối thủ được đánh giá thấp hơn là Watford và Swansea./.

Theo H.D/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết