Tiếng Việt | English

21/01/2017 - 09:17

Liverpool – Swansea: Khó khăn chờ Thiên nga đen

Trước bối cảnh Liverpool đang rất cần điểm, do vậy Swansea sẽ có chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” trên sân Anfield tại vòng 22 Premier League.

Ở vòng 22 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh- Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ tiếp đón Swansea trên sân nhà Anfield, đây là chuyến làm khách đầy khó khăn cho “Thiên nga đen” khi thầy trò Jurgen Klopp đang rất cần điểm để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Chelsea.

Liverpool rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Swansea tại vòng 22 Premier League. (Ảnh: Getty)

Về tình hình lực lượng, sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của Liverpool là trường hợp của tiền vệ cánh Sadio Mane khi anh không có tên trong danh sách đăng ký do dính phải chấn thương. Tuy nhiên, với sự trở lại của Coutinho thì hàng công của Liverpool sẽ đáng sợ hơn bao giờ hết.

Ở chiều ngược lại, Swansea không có sự phục vụ của tiền vệ cánh Jefferson Montero do chấn thương. Thiếu vắng cầu thủ người Ecuador sẽ khiến “Thiên nga đen” mất đi sự cơ động bên hành lang cánh trái.

Trong quá khứ, đoàn quân của HLV Paul Clement đang lép vế trước thầy trò Jurgen Klopp khi Swansea đã phải đón nhận tới 6 thất bại và chỉ giành được 1 chiến thắng trên tổng số 7 lần đụng độ với Liverpool.

Bên cạnh đó, phong độ gần đây của Swansea đang rất sa sút khi đội chủ sân Liberty chỉ giành được 3 chiến thắng và phải đón nhận tới 7 trận thua. Điều đó khiến “Thiên nga đen” phải đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng với 15 điểm có được sau 21 vòng đấu.

Trái ngược với đối thủ, Liverpool đang có chuỗi 7 trận bất bại tại Premier League 2016/2017. Cụ thể đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã giành được 4 chiến thắng và 3 hòa.

Hiện tại, Liverpool đã mất vị trí thứ 2 vào tay của Tottenham và bị Chelsea bỏ xa tới 7 điểm, do vậy thầy trò Jurgen Klopp đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Swansea trên sân Anfield vào lúc 19h30 tối nay (theo giờ Việt Nam)./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết