Tiếng Việt | English

08/04/2016 - 14:18

Liverpool trả giá đắt sau trận hòa Dortmund

Liverpool nhận hung tin sau trận hòa 1-1 trước Dortmund ở tứ kết Europa League diễn ra sáng nay 8/4.

Sáng nay (8/4), Liverpool đã giành đôi chút lợi thế khi cầm hòa Dortmund với tỉ số 1-1 trong trận lượt đi tứ kết Europa League. Tuy nhiên, cái giá của Liverpool phải trả giá sau trận đấu này là không hề rẻ.

Theo đó, Jordan Henderson đã dính chấn thương đầu gối. Đội trưởng của Liverpool dù rất cố gắng thi đấu, nhưng buộc phải rời sân ngay ở đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Allen.

Jordan Henderson dính chấn thương đầu gối (Ảnh: Getty Images).

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Thực sự là bực bội khi nói về Jordan Henderson. Mỗi đội bóng trong thế giới cần một chút may mắn, nhưng có vẻ như chúng tôi lại không có nó.

Chúng tôi cần phải chờ đợi vào kết quả quả xét nghiệm và chúng tôi hy vọng những điều tốt nhất sẽ đến. Tôi không muốn suy đoán, nhưng tôi nghĩ nó là một vấn đề nhỏ. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói ở thời điểm này và chúng ta cần chờ vào kết quả của cuộc kiểm tra y tế”.

Jordan Henderson là miếng ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jurgen Klopp. Trong trường hợp Jordan Henderson nghỉ thi đấu dài ngày, đây chắc chắn là thiệt thòi lớn cho Liverpool ở giai đoạn còn lại của mùa giải./.

Hoàng Yến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết