Tiếng Việt | English

12/05/2019 - 08:24

Liverpool - Wolves: Vừa đá vừa cầu nguyện

Trận đấu vòng 38 Premier League giữa Liverpool và Wolves sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 12/5, theo giờ Việt Nam.

Liverpool phải giành trọn 3 điểm trước Wolves để hy vọng vô địch Premier League. (Ảnh: Sky Sports) 
Giữa tuần qua, Liverpool đã làm nên điều thần kỳ với chiến thắng 4-0 trước Barca để giành quyền vào chung kết Champions League. Nhưng dù thua Barca 0-3 ở trận lượt đi, Liverpool vẫn có quyền tự quyết trong tay trước khi gây shock ở trận lượt về.

Còn tại Premier League, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ phải vừa đá với Wolves vừa nghe ngóng kết quả trận đấu cùng giờ giữa Brighton và Man City. Nếu The Citizens giành trọn 3 điểm trên sân Amex, Liverpool sẽ phải ngậm ngùi làm Á quân.

HLV Jurgen Klopp thẳng thắn nhìn nhận trước vòng hạ màn Premier League: “Cuộc đọ sức với Wolves sẽ rất khó khăn. Việc trở thành nhà vô địch cũng rất khó khăn. Việc duy nhất chúng tôi có thể làm là giành chiến thắng ở trận này”.

“Wolves đã chứng tỏ cá tính ở mùa giải năm nay và trình diễn thứ bóng đá mang bản sắc của riêng mình. Họ chơi rất bình tĩnh và cực kỳ sắc bén trong những pha phản công. Nuno Espírito Santo đã làm rất tốt công việc của mình.” – Vị thuyền trưởng Liverpool nói thêm.

Liverpool sẽ phải trông chờ Brighton gây bất ngờ trước Man City. (Ảnh: Sky Sports)

HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận rằng Roberto Firmino và Naby Keita sẽ vắng mặt ở trận này vì chấn thương còn Mohamed Salah không được thi đấu vì đã bị va chạm mạnh ở vùng đầu trong trận gặp Newcastle tuần trước.

Ở chiều ngược lại, Wolves đang ấp ủ kế hoạch dập tắt hy vọng mong manh của Liverpool ngay trên sân Anfield. HLV Nuno Espírito Santo khẳng định rằng các học trò đều rất quyết tâm, dù Bầy sói đã chắc chắn đứng thứ 7 ở Premier League mùa này.

“Các cầu thủ hiểu rõ ý nghĩa của trận này và họ khát khao chiến đấu hết mình. Chúng tôi không quan tâm lắm đến những thứ bên lề. Việc của chúng tôi là tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận này.” – Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố.

Đáng chú ý, Wolves từng gieo sầu cho Liverpool khi loại thầy trò HLV Jurgen Klopp khỏi FA Cup mùa này. Ngoài ra, Wolves đã khiến Man City, Chelsea, MU, Arsenal, Tottenham phải mất điểm ở Premier League mùa này./.

Đội hình dự kiến của Liverpool và Wolves. (Ảnh: The Guardian)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết