Tiếng Việt | English

14/01/2017 - 09:55

Đường cặp kênh KT9 sụt lún sau thời gian ngắn đưa vào sử dụng

Tuyến đường được đầu tư xây dựng với kinh phí hàng tỉ đồng, thế nhưng khi đưa vào sử dụng thời gian ngắn đã xuất hiện tình trạng sụt lún, bong tróc, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

Từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ gần 5 tỉ đồng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An đầu tư trải đal tuyến đường cặp kênh KT9, thuộc ấp Gò Pháo, xã Hưng Điền B, có chiều dài gần 3km, mặt lộ rộng 3m. Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2016.


Nhiều đoạn đường bị nứt bể bề mặt

Theo ông Trần Văn Pháp, người dân ấp Gò Pháo, trước đây, con đường này sình lầy, trơn trợt mỗi khi trời mưa. Từ khi được nâng cấp, con đường thông thoáng, sạch sẽ, giúp người dân đi lại dễ dàng, nhất là các em học sinh khi đến trường.

Tuy nhiên, chỉ qua thời gian ngắn đưa vào sử dụng, nhiều đoạn đường xuất hiện tình trạng sụt lún, bong tróc, nứt bể bề mặt, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

“Mặt dù đơn vị thi công có đến giặm vá nhưng nhiều đoạn vẫn còn sụt lún, nứt bể, nhất là những chỗ qua cống dẫn nước vào ruộng của các hộ dân” - ông Trần Văn Pháp cho biết thêm.


Khắc phục sơ sài, tuyến lộ vẫn còn sụt lún

Theo chủ tịch UBND xã Hưng Điền B - Nguyễn Vũ Linh, công trình này do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Tân Hưng làm chủ đầu tư. Sau khi đưa vào sử dụng xuất hiện tình trạng trên, nhiều lần địa phương kiến nghị khắc phục nhưng chỉ sơ sài, tình trạng sụt lún vẫn còn tái diễn.

Mong rằng cơ quan chức năng cần nhanh chóng khắc phục để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông trên tuyếnđường này./.

Trung Kiên

Chia sẻ bài viết