Tiếng Việt | English

11/07/2017 - 10:07

Lọ xịt Liim: Mang đến bầu không khí tươi mát của một rừng cây

 

(Nguồn: naturalliim.com)

Tại MIK Beauty & Party Việt Nam 2017 vừa qua, các doanh nghiệp Hàn Quốc đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm làm đẹp mới lạ, độc đáo phù hợp với thị trường Việt Nam.

Giữa những dòng sản phẩm làm đẹp da như mặt nạ, kem dưỡng, trang điểm, lọ xịt Liim là một sản phẩm độc đáo rất khác biệt, với mong ước mang đến cho người sử dụng bầu không khí tươi mát của một rừng cây.

Sản phẩm lọ xịt The Liim tại Triển lãm. (Nguồn: Vietnam+)

Được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất trong túi xách, Liim là lọ xịt dành cho vải vóc, giúp ngăn bụi, khử mùi, tẩy bay những mùi bụi bặm bám vào vải, quần áo, mang lại mùi hương dễ chịu đối với người sử dụng.

Sản phẩm này khi xịt lên trang phục, quần áo sẽ không chỉ giúp tẩy sạch mùi mà còn ngăn vi khuẩn xâm nhập và giảm nồng độ bụi trên vải.

Sản phẩm có mùi hương dịu mát, không đậm đặc như nước hoa, không thiên về tạo mùi hương cho vải, khiến mùi hương trộn lẫn với.

Sản phẩm có thiết kế rất nhẹ nhàng tinh tế với hình cành cây đen in trên nền trắng, vỏ hộp đựng trong suốt tạo cảm giác thanh nhã, sang trọng và hết sức tinh khiết, lại đầy tính thẩm mỹ.

Sản phẩm lọ xịt The Liim tại Triển lãm. (Nguồn: Vietnam+)

Với mức giá dưới 10$ cho một lọ nhỏ và trên 20$ cho một lọ xịt to, sản phẩm mới xuất hiện đã rất được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, nơi có khí hậu nóng ẩm, người dân chủ yếu sử dụng xe máy di chuyển với nhiều loại khói bụi ảnh hưởng, Liim được kỳ vọng sẽ trở thành một trong số những sản phẩm được ưa thích nhất trên thị trường./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết