Tiếng Việt | English

11/08/2015 - 07:12

Loạt phim Cảnh sát hình sự tái ngộ khán giả truyền hình

Bắt đầu từ ngày 12/8/2015, bộ phim Cảnh sát hình sự “Câu hỏi số 5” sẽ chính thức lên sóng kênh truyền hình Việt Nam vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

 Bộ phim dài 30 tập, do Trung tâm sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất, đạo diễn Bùi Quốc Việt thực hiện sẽ mang đến những vụ án gay cấn, những cuộc điều tra kịch tính và đầy hấp dẫn.


"Câu hỏi số 5" tiếp nối seri phim “Cảnh sát hình sự” đã được đông đảo bạn xem truyền hình yêu mến.

“Câu hỏi số 5” bắt đầu bằng việc băng đảng tội phạm khét tiếng Thiên Cơ bị triệt phá, ông trùm Quý sa lưới. Công đầu thuộc về thượng úy Phong, giúp anh được thăng chức làm Đội trưởng đội trọng án. Đúng lúc này, Phong và các đồng đội lại phải đối đầu với một vụ án mới có mức độ nghiêm trọng và tinh vi hơn. Bốn án mạng liên tiếp xảy ra. Hung thủ sau khi giết người đều để lại hiện trường 1 câu hỏi. Lực lượng cảnh sát cố gắng ngăn chặn, không để xảy ra câu hỏi thứ 5.


Diễn viên Kiều Thanh đóng vai Linh Lam, một sát thủ trong phim.

Khi phân tích và liên kết các thông tin điều tra có được, Phong phát hiện các án mạng này thực chất là một kế hoạch tàn nhẫn với mục đích đánh lạc hướng cảnh sát để đám dư đảng Thiên Cơ có thể cứu ông trùm ra khỏi tù, đồng thời anh không khỏi bàng hoàng khi biết Thủy – người anh yêu, có mối quan hệ mờ ám với ông trùm. Một mặt phải đối đầu với những thuộc hạ đầy mưu mô của trùm Quý như Linh Lam, Linh “đù”…, một mặt bị vướng bận chuyện tình cảm cá nhân, mọi chuyện trở nên rối ren hơn với Phong khi đúng vào thời khắc quan trọng nhất, ông trùm Quý bị diệt khẩu. Ai là thủ phạm của vụ giết người hàng loạt? Thủy đóng vai trò gì trong vụ án? Ai giật dây đằng sau cái chết của ông trùm? Một loạt các câu hỏi lớn không dễ tìm thấy lời giải.


Một cảnh trong phim "Câu hỏi số 5".

“Câu hỏi số 5” là bộ phim tiếp nối seri phim “Cảnh sát hình sự” đã được đông đảo bạn xem truyền hình yêu mến. Đạo diễn Bùi Quốc Việt, một đạo diễn thiên về dòng phim hình sự, điều tra, đã tạo được nhiều dấu ấn qua các bộ phim như “Giọt nước rơi”, “Đầm lầy bạc”… tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình qua bộ phim “Câu hỏi số 5”. Vẫn là cuộc chiến giữa thiện và ác, giữa lực lượng cảnh sát hình sự và những băng đảng tội phạm, nhưng điểm hấp dẫn của “Câu hỏi số 5” chính là mối quan hệ phức tạp giữa các tuyến nhân vật và những mâu thuẫn nội tại trong bản thân mỗi người. Không dễ dàng để biết ai xấu, ai tốt và lời giải đáp chỉ có ở tập cuối cùng của bộ phim.

Bên cạnh việc đầu tư kỹ càng về mặt bối cảnh, dàn dựng, kỹ xảo…giúp các pha hành động trở nên sống động, chân thực và mang lại nhiều cảm giác hơn. Bộ phim còn quy tụ được dàn diễn viên tên tuổi như Tiến Lộc (vai Thượng úy Phong), Kiều Thanh (vai Linh Lam), Thanh Hoa (vai Thủy), Chí Nhân (vai Linh đù), NSƯT Đỗ Kỷ vai Phó Giám đốc sở Công An, NSƯT Minh Thảo vai ông trùm Quý…

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích
  • Kênh Htv7 Trực tuyến