Tiếng Việt | English

21/09/2017 - 20:20

Lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An về việc quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão gây ra

Kính thưa toàn thể đồng bào, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong tỉnh!

Những ngày vừa qua, bão số 10 với sức gió rất mạnh, tàn phá, gây ngập lụt hàng loạt các tỉnh miền Trung, gây thiệt hại rất lớn về người và của. Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An là các tỉnh bị ảnh hưởng trực tiếp với nhiều thiệt hại. Bão, lụt làm hơn 10 người chết, mất tích; hơn 200 người bị thương; khoảng 200 ngàn ngôi nhà bị sập, tốc mái hư hại; trong đó, có hơn 12 ngàn ngôi nhà bị sập, bị ngập; hàng chục vạn héc ta lúa, hoa màu bị ngập; nhiều tuyến đường, trường học, trạm xá và công trình công cộng bị hư hại nặng nề;…tổng giá trị thiệt hại ước tính hơn 11 ngàn tỉ đồng; hàng chục ngàn người lâm vào hoàn cảnh khó khăn, rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng. UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An xin chia buồn sâu sắc đến các gia đình có người thân chết, mất tích, bị thương và gửi lời thăm hỏi ân cần đến toàn thể đồng bào các vùng bị thiệt hại do bão, lụt gây ra.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và để chia sẻ khó khăn của đồng bào miền Trung, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An tha thiết kêu gọi toàn thể đồng bào các giới trong tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, tổ chức kinh tế, văn hóa, xã hội, các tôn giáo, người Việt Nam định cư ở nước ngoài hãy đồng cảm với nỗi vất vả của đồng bào các tỉnh miền Trung ruột thịt, nhiệt tình ủng hộ, giúp đỡ trên tinh thần đoàn kết, tương trợ “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

UBMTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh sẵn sàng đón nhận sự ủng hộ, chia sẻ của các tầng lớp nhân dân để giúp đỡ đồng bào miền Trung hoạn nạn trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng cảm ơn !

Long An, ngày 21 tháng 9 năm 2017
TM. ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH LONG AN
CHỦ TỊCH

(Đã ký)

Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

- Nơi tiếp nhận tiền mặt: Cơ quan UB MTTQ Việt Nam tỉnh, điện thoại: 0272.3826283 và UB MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã Kiến Tường, thành phố Tân An.

- Tiếp nhận chuyển khoản: 
+ Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Long An.
+ Số tài khoản: 3713.0.1020687.00000 
+ Mã ĐVQHNS: 1020687 
+ Tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Long An.

 

Chia sẻ bài viết