Tiếng Việt | English

16/02/2020 - 12:55

Lời nguyền lúc 0 giờ

Vì những tội ác do mình gây ra trong quá khứ mà Quân Bảo phải hứng chịu lời nguyền “những đứa con của ông sẽ chết lúc 0 giờ ngày rằm tháng 7 vào năm 20 tuổi”. Có phải đó là lời nguyền hay một sự trả thù được sắp đặt từ trước?

Với tham vọng làm giàu, Quân Bảo phạm những tội ác tày trời: Phóng hỏa giết cả gia đình thầy mo A Sếnh khi ông không giải mã tấm bản đồ đi tìm kho báu bí mật, rồi dùng những thủ đoạn hèn hạ để cướp H’Lan khỏi tay Sơn Duy và buộc H’Lan phá cái thai trong bụng. Về làm vợ Quân Bảo trong sự u uất và vướng lời nguyền khó hóa giải, H’Lan như một cái bóng trong ngôi biệt thự cùng Quân Bảo và người quản gia A Woong. Những đứa con của Quân Bảo lần lượt vướng lời nguyền, chỉ duy nhất Bích Hà là thoát được nhờ sự giúp đỡ của chàng phóng viên Kỳ Phương. Và chính anh chàng phóng viên cũng là người lần giở từng bí mật của những con người trong ngôi biệt thự. 

Đó là những diễn biến của phim truyện Lời nguyền lúc 0 giờ được chiếu trên Đài Truyền hình Vĩnh Long 1 lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/02. Với những tội ác do mình gây ra, Quân Bảo sẽ đền tội ra sao và người quản gia A Woong sẽ giúp đỡ H’Lan như thế nào? Mời bạn đọc đón xem phim./.

Mỹ Vân

Chia sẻ bài viết