Tiếng Việt | English

06/11/2019 - 18:50

Lokomotiv Moscow - Juventus: Ronaldo lập siêu kỷ lục?

Nếu ghi bàn vào lưới Lokomotiv Moscow ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2019/2020, Ronaldo sẽ lập siêu kỷ lục.

Ronaldo đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League với 127 bàn thắng. Ngoài ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn nắm giữ nhiều kỷ lục xưa nay hiếm ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Đêm nay, Ronaldo đứng trước cơ hội lập siêu kỷ lục nữa ở Champions League nếu như xé lưới Lokomotiv Moscow. Hiện tại, CR7 đang cùng với Raul nắm giữ kỷ lục sút tung lưới 33 đối thủ khác nhau ở sân chơi này.

Ronaldo đứng trước cơ hội lập kỷ lục ấn tượng ở Champions League (Ảnh: Reuters)
Cơ hội để Ronaldo lập siêu kỷ lục đêm nay là rất sáng khi Juventus có phong độ cao. Mặc dù Lokomotiv Moscow được chơi trên sân nhà nhưng đại diện của nước Nga khó lòng cản được “Bà đầm già” thành Turin.

Bởi vì, phong độ của Lokomotiv Moscow trong thời gian gần đây không được tốt. Sau khi đánh bại Leverkusen ở trận ra quân, đội bóng này đã trở lại mặt đất khi thua Atletico Madrid 0-2 trên sân nhà và thất bại 1-2 trước Juventus trên sân khách.

Ở trận đấu tại Allianz, Lokomotiv Moscow chơi phòng ngự phản công rất tốt, họ đã ghi được bàn thắng trước. Tuy nhiên, trong ngày mà Dybala chơi xuất thần, với cú đúp bàn thắng ở cuối trận, đại diện của nước Nga đã rời Italia với 2 bàn tay trắng.

Với 3 điểm/3 trận, Lokomotiv Moscow buộc phải tấn công để giành chiến thắng. Bởi vì chỉ có chiến thắng thì đội bóng này mới nuôi hy vọng đoạt vé đi tiếp và đây sẽ là mấu chốt về chiến thuật của trận đấu này.

Khi Lokomotiv Moscow chơi tấn công, Juventus sẽ có cơ hội chơi phản công. Dưới thời HLV Sarri, Juventus chơi thiên về kiểm soát bóng, nhưng họ cũng sẵn sàng nhún mình, nhử đối dâng cao rồi tung đòn chí mạng.

Với những Ronaldo, Higuain và Dybala có phong độ cao cùng với tốc độ xé gió của Douglas Costa, người vừa trở lại sau chấn thương, “Bà đầm già” hoàn toàn có thể đánh gục đối thủ chỉ trong tích tắc.

Chắc chắn, Juventus sẽ không có trận đấu dễ dàng ở Nga vì Lokomotiv Moscow là đội bóng chơi kỷ luật và đoàn kết. Tuy nhiên, với đẳng cấp và bản lĩnh của một đội bóng lớn, nếu chơi đúng sức, “Lão bà” hoàn toàn có thể ra về với 3 điểm, để sớm giành vé đi tiếp.

Theo lịch, trận đấu giữa Lokomotiv Moscow vs Juventus trong khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra vào lúc 0h55 ngày 07/11 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết