Tiếng Việt | English

02/07/2016 - 14:27

Long An: 109 thí sinh vắng thi môn Ngữ văn

Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, toàn tỉnh có 12.222 thí sinh (TS) đăng ký dự thi môn ngữ văn, trong đó có 109 TS vắng. Không có trường hợp TS, cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi.

Thí sinh xem lại bài trước khi vào phòng thi

Trong số các TS vắng có 1 trường hợp TS là học sinh của Trường THPT Thạnh Hóa thi tại nhóm điểm thi huyện Thạnh Hóa bị tai nạn giao thông phải nhập viện.

Các điểm thi có nhiều TS vắng như: Trường Cao đẳng Sư phạm Long An vắng 30 TS, điểm B Trường Đại học Sài Gòn vắng 13 TS, Trường Đại học Kinh tế Công Nghiệp Long An vắng 7 TS,...

Kết thúc buổi thi sáng nay (2/7) với môn thi Ngữ văn, đa số TS của Long An có tâm trạng thoải mái hơn so với ngày thi đầu và nhận xét đề thi vừa sức.

Em Nguyễn Tuấn Vũ, học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn (TP.Tân An) cho biết: Đề thi môn Văn có độ phân hóa cao và vừa sức với TS. Nội dung các câu hỏi hầu hết nằm trong phần kiến thức lớp 12. Em nghĩ mình làm bài được khoảng 50-60%.

Còn em Nguyễn Thị Kim Thi, học sinh Trường THPT Rạch Kiến (huyện Cần Đước) bộc bạch: Tuy đề Ngữ văn năm nay khó hơn so với năm trước nhưng vẫn vừa sức với em. Với đề này, chỉ cần học bài và cẩn thận trong việc trả lời các câu hỏi phần đọc hiểu sẽ đạt điểm cao./.

Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích