Tiếng Việt | English

22/07/2020 - 10:05

Long An: Bảo đảm cấp đủ điện phục vụ các kỳ thi

Công ty Điện lực Long An vừa chỉ đạo các phòng, ban, đội, điện lực trực thuộc thực hiện các biện pháp bảo đảm cấp đầy đủ điện phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Giáo dục nghề nghiệp năm 2020.

Theo đó, đơn vị yêu cầu các Điện lực chủ động làm việc và phối hợp Ban Chỉ đạo, các Hội đồng thi tốt nghiệp THPT tại địa phương để nắm danh sách, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức thi, làm việc của Ban Chỉ đạo, Hội đồng thi địa phương để lập và thực hiện phương án ưu tiên bảo đảm cấp điện từ ngày 08/8 đến hết ngày 10/8 (riêng địa điểm in sao đề thi và chấm thi, Điện lực Tân An phải cấp điện ổn định 24/24 giờ).
Điện lực không thực hiện ngừng cấp điện từ ngày 08 - 10/8
Bên cạnh đó, các đơn vị phải lập và thực hiện phương án bảo đảm cung ứng điện trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Giáo dục nghề nghiệp năm 2020 trên địa bàn tỉnh Long An tại các địa điểm theo quy định; chuẩn bị nguồn máy phát dự phòng cấp điện và hỗ trợ các điểm thi thực hiện hoàn thành lắp đặt, đấu nối, vận hành thử nguồn máy phát dự phòng trước ngày 07/8 để bảo đảm máy phát sẵn sàng cấp điện khi có sự cố gây mất điện lưới.
 
Từ ngày 08 đến hết ngày 10/8, điện lực không thực hiện ngừng cấp điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi, trừ trường hợp xử lý sự cố (hoặc trường hợp đặc biệt có chỉ đạo của Công ty, Tổng Công ty). Hạn chế tối đa việc cắt điện trong thời gian diễn ra kỳ thi nhằm tạo điều kiện để thí sinh tập trung ôn thi; tổ chức trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong thời gian diễn ra kỳ thi.
 
Ngoài ra, Điện lực trực thuộc phải báo cáo đầy đủ các phương án, các giải pháp thực hiện chỉ đạo của công ty theo kế hoạch đã ban hành./.
 
Lực Nguyễn
Chia sẻ bài viết