Tiếng Việt | English

14/07/2018 - 10:06

Vòng đấu thứ 12, Giải hạng Nhất Quốc gia:

Long An – Bình Định TMS: Thắng để còn hy vọng

Chiều 14/7, vòng đấu thứ 12, Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia tiếp tục với 4 trận đấu. Trên sân Long An, đội chủ nhà tiếp đội Bình Định TMS - một trận đấu mà chỉ có thắng, đội chủ nhà mới duy trì hy vọng thăng hạng.

Long An sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất có thể với mục tiêu thăng hạng

Bình Định không phải là đội bóng yếu. Tuy nhiên, họ không có tham vọng tại mùa giải này và từ đầu mùa giải đến nay, họ cũng không có phong độ tốt, nên hiện tại đang xếp thứ 8 với 10 điểm sau 11 trận đấu. Ngược lại, Long An sẽ có quyết tâm cao hơn với mục tiêu thăng hạng.

Long An hiện chỉ có 17 điểm sau 11 trận, đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với tâm thế từ đây đến hết giải, trận nào Long An cũng đặt mục tiêu là 3 điểm. Theo Huấn luyện viên Phan Văn Giàu thì chiều nay, Long An sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất có thể.

Theo dự tính, nếu thắng cả 2 trận đấu ở vòng 13 gặp Đồng Tháp và vòng 15 gặp Viettel trên sân nhà, Long An sẽ có cơ hội lớn để giành vé thăng hạng, bởi đó là 2 đối thủ trực tiếp, hiện đang nắm giữ 2 vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến 2 trận đấu trên thì trước mắt, Long An cần giải quyết tốt trận đấu gặp Bình Định TMS chiều nay. Trận đấu diễn ra vào 15 giờ trên sân Long An./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết