Tiếng Việt | English

22/11/2016 - 20:05

Long An bước vào loạt trận giao hữu trước mùa giải V-League 2017

Sau chuyến “đổi gió” rèn thể lực ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 10 ngày, đội Long An đã trở về “đại bản doanh” tại thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An để chuẩn bị cho loạt trận tập huấn trước mùa giải 2017.


Long An bắt đầu loạt trận giao hữu trước mùa giải vào chiều mai 23/11/2016

Mở đầu là 2 trận đấu với CLB đến từ Kenya. Trận lượt đi diễn ra trên sân CLB TDTT CA TP.HCM vào chiều ngày 23/11/2016. Trận lượt về sẽ diễn ra vào chiều ngày 26/11/2016 trên sân CLB TDTT Đồng Tâm (thị trấn Bến Lức). Đây cũng là dịp để CLB bóng đá đến từ châu Phi giới thiệu các cầu thủ của mình trong kỳ chuyển nhượng cầu thủ trước mùa giải 2017 với các CLB V-League.

Ngoài hai trận đấu trên, Long An sẽ có hai trận đấu với CLB Becamex Bình Dương vào ngày 27/11 và ngày 1/12/2016 gặp Sana Khánh Hòa. Cả hai trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân vận động Long An.

Về lực lượng, sau khi ký hợp đồng với tiền vệ gốc Đồng Tháp là Nguyễn Quí Sửu, ban lãnh đạo CLB Long An cũng vừa hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Đình Hiệp. Cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo Nghệ An này đã từng thi đấu cho ĐTLA mùa bóng 2014. Lần này trở lại Long An với hợp đồng có thời hạn một năm.


Tiền vệ gốc Nghệ An trở lại Long An sau hai mùa với hợp đồng có thời hạng một năm

Với sự có mặt của Đình Hiệp cùng Quí Sửu, hàng tiền vệ của Long An trở nên chắc chắn hơn khi ở đó đã có Huỳnh Tấn Tài, Phan Tấn Tài, Trần Bảo Anh, Nguyễn Tài Lộc, Huỳnh Thiện Nhân,... Chưa kể Hoàng Danh Ngọc cũng đang thử việc để tìm cơ hội gia nhập với Long An.

Sau khi Võ Nhật Tân cập bến Đà Nẵng, vị trí hậu vệ cánh trái của anh để lại đang được Long An tìm người thay thế. Ứng cử viên cho vị trí này là Hữu Phát, người đã chơi cho Đồng Tháp mùa rồi. Anh đã đến thử việc tại Long An gần hai tuần nay.

Giải bóng đá vô địch quốc gia 2017 chính thức diễn ra vào ngày 8/1/2017 và Long An có trận đấu trên sân khách gặp XSKT Cần Thơ trên sân Cần Thơ./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết