Tiếng Việt | English

25/07/2020 - 11:42

Long An cầm hòa Cần Thơ trong trận cầu không bàn thắng

Có cơ hội nhưng cả 2 đội đều không tận dụng thành công và đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

Chiều 24/7, vòng 9 giải bóng đá hạng Nhất quốc gia tiếp tục diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Cần Thơ và đội bóng Long An. Đây là trận đấu cân tài khi cả 2 đội được đánh giá ngang nhau. 

Đội bóng Cần Thơ với lợi thế sân nhà gây nhiều khó khăn cho đội bóng Long An

Bước vào trận đấu, lợi thế sân nhà sớm được các cầu thủ Cần Thơ tận dụng khi chủ động dâng đội hình lên tấn công. Tuy nhiên, trước thời điểm diễn ra trận đấu trời đổ mưa lớn phần nào cũng ảnh hưởng đến lối chơi của cả 2 đội.

Phút 14, đội chủ nhà Cần Thơ được hưởng quả phạt trực tiếp sát vòng 16m50. Cầu thủ Huỳnh Tấn Hùng tung cú sút phạt căng găm thẳng vào góc khung thành. Nhưng tình huống này thủ môn Hoàng Việt bên phía Long An chơi xuất sắc cứu thua cho đội bóng.

Các cầu thủ Long An chơi đầy cố gắng

3 phút sau, đến lượt Thái Minh Thuận có cơ hội ghi bàn khi băng vào dứt điểm cự ly gần. May mắn cho đội bóng Long An khi bóng đi vọt xà ngang.

Những phút sau đó, tiếp tục là đội chủ nhà Cần Thơ chiếm lợi thế bằng hàng loạt các tình huống tấn công nguy hiểm buộc đội bóng Long An phải lùi sâu về bên phần sân nhà phòng ngự.

Đến phút 28, đội bóng Long An mới có pha tấn công nguy hiểm. Tiền đạo Dương Anh Tú dẫn bóng xâm nhập vòng cấm vượt qua hậu vệ đội chủ nhà trước khi chuyền vào trong cho đồng đội. Tiếc rằng đường chuyền quyết định của Anh Tú bị hậu vệ đội chủ nhà cản phá.

Tiền đạo Dương Anh Tú trong một pha bóng trước khung thành đội chủ nhà

Sau tình huống này, đội bóng Long An còn có tình huống tấn công nguy hiểm khác sau tình huống phối hợp nhịp nhàng giữ Anh Tú và Ngọc Phương nhưng cú dứt điểm của Ngọc Phương lại trúng người trung vệ đội chủ nhà.

Những phút cuối hiệp 1, thủ môn Hoàng Việt còn phải 1 lần cứu thua cho đội bóng Long An sau tình huống dứt điểm của cầu thủ Trần Hữu Độ.

Dù có nhiều cơ hội song đội chủ nhà Cần Thơ không thể giành chiến thắng trước Long An

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Phan Văn Giàu quyết định tung tiền đạo Đinh Văn Hùng vào sân thay thế cho Ngọc Phương nhằm tạo đột biến bên phía cánh trái.

Về phía đội chủ nhà, huấn luyện viên Nguyễn Liêm Thanh cũng ra sát đường biên để thúc giục các cầu thủ dồn lên tấn công.

Tuy nhiên, những gì các cầu thủ chủ nhà tạo ra được vẫn chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Thậm chí, cuối trận, thủ môn Văn Hưng nhiều lần bỏ khung thành lên tham gia tấn công nhưng vẫn không có bàn thắng cho Cần Thơ.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Phan Văn Giàu cho biết: "Một điểm trên sân khách cũng là kết quả chấp nhận được phản ánh đúng diễn biến trận đấu. Trận này, các cầu thủ chơi với tinh thần rất tốt, lăn xả và đạt yêu cầu đề ra. Đối với đội bóng mỗi trận tới đều là những trận chung kết buộc toàn đội phải thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Trước mắt, đội sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu tới với Đăk Lăk"./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích