Tiếng Việt | English

24/02/2017 - 22:47

Long An chính thức ký hợp đồng với Nguyễn Minh Phương là HLV trưởng

Vào lúc 16 giờ ngày 24/02/2017, CLB bóng đá Long An chính thức ký hợp đồng với cựu tiền vệ đội trưởng của Đồng Tâm Long An trước đây và Đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Minh Phương với chức danh huấn luyện viên trưởng.


CLB Long An ký hợp đồng 2 năm với Nguyễn Minh Phương trong vai trò HLV trưởng. Ảnh: Minh Tín

Hợp đồng có thời hạn 2 năm để Nguyễn Minh Phương dẫn dắt CLB Long An cơ bản hoàn tất vào cuối buổi sáng cùng ngày và được chính thức ký kết giữa Quyền Chủ tịch CLB Nguyễn Môn và Nguyễn Minh Phương, trước sự chứng kiến của đông đảo đại diện các cơ quan truyền thông đại chúng.

Sự tái hợp giữa Minh Phương với đội bóng Long An được kỳ vọng sẽ vực dậy tinh thần đội bóng, để vượt qua những khó khăn trước mắt và xây dựng đội bóng Long An trở thành đội bóng mạnh về thực lực, giàu bản sắc như thời hoàng kim mà danh thủ này từng khoác áo.

Tại buổi ký hợp đồng, Minh Phương trả lời nhiều câu hỏi của báo chí xung quanh nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài trong vai trò của HLV trưởng CLB Long An. Đặc biệt là làm thế nào để Long An vượt qua những khó khăn mà trọng tâm là trận quyết chiến với HAGL - kình địch một thời của ĐTLA, đội bóng đã gắn liền với tên tuổi của Minh Phương.


Giao lưu với báo chí sau khi ký hợp đồng

Ngay sau lễ ký hợp đồng và giao lưu cùng báo chí, tân HLV Nguyễn Minh Phương có mặt trên sân trong buổi tập cuối cùng của đội bóng trước trận đấu ở vòng 7 V-League 2017.

Lời đầu tiên trao đổi cùng các cầu thủ Long An trên cương vị HLV trưởng, Nguyễn Minh Phương khuyên toàn đội phải gác lại phía sau tất cả những lấn cấn xung quanh sự cố đáng tiếc vừa qua, tất cả phải tập trung vào trận đấu gặp HAGL vào chiều 25/02.

Nếu thuận lợi khâu thủ tục (đăng ký chức danh với VPF, VFF) thì ngay trong trận đấu với HAGL vào lúc 17 giờ 30 ngày 25/02/2017, Nguyễn Minh Phương sẽ đứng trong khu kỹ thuật, chỉ huy Long An trong trận đấu được mệnh danh là cuộc chiến “Gạch - Gỗ” năm xưa.

Sau đây là những hình ảnh trong buổi chiều đầu tiên Nguyễn Minh Phương đặt chân đến CLB Long An nhận chức HLV trưởng:



Một trong những người đầu tiên Minh Phương gặp là chị phục vụ tại đây. Ấn tượng đầu tiên là tình cảm và sự thân thiện anh dành cho mọi người nơi anh từng có 8 năm gắn bó trong đời cầu thủ. Ảnh: Minh Tín.



Ngay sau lễ ký kết hợp đồng, Nguyễn Minh Phương có cuộc gặp ngắn chào toàn đội bóng. Những cái bắt tay vội vã chưa đủ để thăm hỏi nhau trong ngày hội ngộ, bởi tất cả muốn dành hết thời gian và tâm trí cho cuộc chiến lớn vào chiều 25/02. Thầy trò tân HLV trưởng Nguyễn Minh Phương muốn cả đội vào sân như những chiến binh để có một trận đấu hay, đẹp nhằm phục vụ khán giả và giành trọn 3 điểm. Ảnh: Minh Tín


Dịp này Hội CĐV Long An cũng đã đến động viên và tặng hoa, mong đội bóng kịp vượt qua cú sốc sau sự cố để tập trung vào trận đấu ngày mai. Những cánh tay cùng giương cao, cho thấy CĐV luôn luôn đồng hành cùng đội bóng vượt qua khó khăn, quyết tâm giành chiến thắng. Ảnh: Minh Tín


Ngay sau buổi gặp gỡ với toàn đội, tân thuyền trưởng của Long An cùng ban huấn luyện bắt tay ngay vào công việc. Ảnh: Minh Tín

Võ Văn Huy (thực hiện)

Chia sẻ bài viết
  • Chúc mừng NM PHƯƠNG đã trở về mái nhà xưa
    Nhà xưa tuy cũ nhưng chất “gạch” vẫn như xưa
    Mong NM PHƯƠNG sớm đưa “gạch” lấy lại thương hiệu



    PHẠM XUÂN DIỆU - Cách đây 7 năm

  • Đội bóng đá Long An: “Quyết tâm thi đấu thật hay để lấy lại hình ảnh năm xưa” . Trận thắng HAGL sẽ đánh dấu sự quay trở lại….và mong đừng gặp TT Thư. Nguyên nhân làm tụt hậu của BĐVN chính là do đội ngũ trọng tài…Bất tài !
    Một lần nữa cảm ơn đội LA đã dám nghĩ dám làm !

    PHẠM XUÂN DIỆU - Cách đây 7 năm