Tiếng Việt | English

02/02/2020 - 16:38

Long An: Cho học sinh nghỉ học để phòng tránh dịch virus Corona

Để phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Sở Giáo dục Đào tạo Long An đã tham mưu UBND tỉnh cho học sinh nghỉ học 1 tuần.

Học sinh nghỉ học một tuần để phòng tránh dịch bệnh

Chiều 02/02, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Nguyễn Thanh Tiệp cho biết vừa họp với các đơn vị, phòng, ban ngành Giáo dục và thống nhất sẽ cho học sinh trên địa bàn tỉnh Long An nghỉ học trong tuần tới (từ 03 đến 09/02) để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. 

Sở Giáo dục và Đào tạo Long An thông báo cho học sinh nghỉ học và công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp cho chủng mới của virus Corona gây ra

Ông Nguyễn Thanh Tiệp cho biết, việc cho học sinh nghỉ học được Sở Y tế thống nhất cao, đồng thời UBND tỉnh Long An cũng đã chấp thuận để Sở tiến hành các thủ tục, công văn triển khai đến các trường học trên địa bàn.

Trước đó, từ tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra đang diễn biến phức tạp tại Trung Quốc, nhằm thực hiện tốt việc phòng, chống dịch bệnh, cũng như chủ động kiểm soát ngăn chặn dịch bệnh trên địa bàn, UBND tỉnh yêu cầu tạm ngừng tổ chức các lễ hội trong thời gian này./.

Đức

Chia sẻ bài viết